ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อือฮือ..เสียว ดาราสาวอวดหุ่นแซบ! ให้ดูฟรีผ่านไอจี

อือฮือ..เสียว ดาราสาวอวดหุ่นแซบ! ให้ดูฟรีผ่านไอจี

Posted 05/03/2016 by สยามบันเทิง

เป็นเพราะวงการหนังสือหดหาย เหล่าสาวๆ เลยต้องพึ่งโซเชียลในมือ ที่เรียกว่าอินสตาแกรม ช่วยโปรโมทตัวเองผ่านสื่อแบบง่ายๆ งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยได้เห็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำผ่านไอจีเป็นระยะๆ ไม่รู้ถ้ามีงานจ้าง สาวๆ เหล่านี้จะจัดเต็มแซบได้เท่านี้หรือเปล่ายังไม่รู้เลย!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู ไม่นอยด์ นู้ดการกุศลไม่แซบ แบ่งคนอื่นเกิดบ้าง!!
    เป็นนางเอกสาวลุคเซ็กซี่ที่หลายคนการันตีว่าแซบตลอดๆ สำหรับ ปู ไปรยา ล่าสุดร่วมเป็นหนึ่งในบรรดานางเอกที่เปลือยร่างถ่ายแบบเซ็กซี่การกุศลลงหนังสือ PURE photobook Unseen Art of Beauties ผ่านเลนส์กล้องของช่างภาพเนื้อหอม จอร์ท-ธาดา งานนี้แซบกันทุกนาง อยู่ที่ว่าใครจะแซบมากแซบน้อย ซึ่งสาวปูจัดว่าเป็นนางเอกมาดสวยแซบที่หลายคนจับตามองว่าภาพจะออกมาเซ็กซี่กระแทกตับกระแทกไตมากน้อยขนาดไหน แต่ดูเหมือนหลายคนจะผิดหวัง เพราะภาพของสาวปูดูจะเบาไปสักหน่อย แถมยังเม้าท์มอยกันอีกว่าสวยเทียบนางเอกรายอื่นๆ ไม่ได้เลย อุ๊ตะ!!! เป็นนางเอกที่ควบตำแหน่งสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ ของวงการ โดนแซะแบบนี้ไม่รู้เสียเซลฟ์หรือเปล่าเนอะ เจอเจอะสาวเจ้าในงานเปิดตัวหนังสือเล่มนี้เลยอดไม่ได้ที่จะตรงไปถามไถ่ ซึ่งคุณเธอก็ตอบแบบสบายอกสบายใจว่าไม่ซี๊…ไม่ซีเรียสเลย แซบมาเยอะแล้ว แบ่งๆ คนอื่นเกิดบ้างจะเป็นไรไป
  • ปัดข้อหาเมียน้อยเสี่ยสบายตัว"โจวซิ่วน่า" แอ่นอึ๋มโต้ข่าวลือ
    "สวาดแคท"นครราชสีมา มาสด้า เปิดชามอ่างยักษ์รับ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง สตาร์ดังแห่บู๊เพียบ รวมถึงอาจมีข่าวดี "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากิเลนรอลุ้นลงบู๊ด้วยหลังเจ็บไปนาน กระแสตั๋วเข้าชมถูกจำหน่ายไปเกือบจะเกลี้ยงแล้ว คาด 25,000 ที่นั่งเต็มความจุแน่ เจอกันหนล่าสุด "ตังค์ เชือกวิเศษ" สารัช อยู่เย็น ยิงประตูชัยให้กิเลนบุกเชือด 1-0 เกมนัดเปิดสนามซีซั่นที่ผ่านมาเช่นกัน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จ.นครราชสีมา ประจำวันที่ 5 มีนาคม 2559
  • 4 พริตตี้ไต้หวัน ไม่ธรรมดาจริงๆ ตูมๆ หุ่นเปรี๊ยะมาก
    ส่องพริตตี้ไต้หวัน งานนี้บอกเลยว่าสวยเว่อร์จนนึกว่าเป็นสาวเกาหลีเสียอีก หน้าตาจัดกว่าโดนใจและที่สำคัญหุ่นดีมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าสาวไต้หวันสมัยนี้สวยกันขนาดนี้เชียว สาวไทยสู้ไหวมั้ยเนี่ย
  • สวยปัง!!แต่ถามจริ้งงง"เปิ้ล"ใส่ลิงป่ะเนี่ย??
    เปรี้ยว..ราด สวยปังรัวนัวทุกงานยกให้นาง "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว ที่ล่าสุดคืนวานนี้( 3 มีนาคม 59) สาวเซ็กซี่ไปเยือนงานประกาศผลรางวัลดาราเดลี่ ฮี่ๆหนุ่มเงี้ยกดไลค์รัว ซูมแก้วตากันสุดติ่ง ส่วนสาวๆตาซนก็เอากับเค้าด้วย ซูมไปส่องมา เป็นเรื่อง!!เลยค่าาาเมื่อพบว่าภายใต้ความเซ็กซี่เผ็ดปังของนางนั้น มีบางสิ่งให้วูบวาบแว่บๆ ชวนให้สงสัยคาใจ ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยสายตรงฝากสยามดาราไปถามเปิ้ลว่า... เมื่อคืนบังอรใส่ลิงอะปล่าว??

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »