ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาห์เรซกระตุ้นจิ้งจอกต้องมีสมาธิเพื่อแชมป์

มาห์เรซกระตุ้นจิ้งจอกต้องมีสมาธิเพื่อแชมป์

Posted 06/03/2016 by siamsport

ริยาด มาห์เรซ ปีกทีมชาติแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้สุดๆ ยิงประตูชัยให้ทีมบุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 ทิ้งห่าง สเปอร์ส ที่เสมอ อาร์เซน่อล ออกไปเป็น 5 แต้ม ใน 9 นัดสุดท้าย แต่ไม่ประมาท กระตุ้นทีมต้องมีสมาธิจนถึงที่สุด เพราะฤดูกาลยังไม่จบ

ริยาด มาห์เรซ ปีกฟอร์มฮอตชาวแอลจีเรียของ เลสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องมีสมาธิ อย่าวอกแวก ในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของฤดูกาล หลังจากบุกชนะ วัตฟอร์ด 1-0 เกมพรีเมียร์ลีกที่ วิคาเรจ โร้ด วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ครองจ่าฝูงต่อ และทิ้งห่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกไปเป็น 5 แต้มแล้ว

มาห์เรซ เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้ทีมในนาที 56 ซึ่งเป็นประตูที่ 15 ของเขาในฤดูกาลนี้ และเมื่อ สเปอร์ส พลาดโดน อาร์เซน่อล ตีเสมอ 2-2 ทั้งๆ ที่เหลือผู้เล่นน้อยกว่า ทำให้ช่องว่างของพวกเขา ถูกถ่างออกไปเป็น 5 แต้ม ในช่วง 9 นัดสุดท้าย

ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "การบุกมาได้แต้มที่นี่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ ท็อตแน่ม เสมอกัน เป็นเรื่องสำคัญมาก มันเป็นโอกาสที่เราจะทิ้งห่างทั้งสองสโมสร ผมมีความสุขมากที่ยิงประตูช่วยทีมชนะ นักเตะทุกคนต้องช่วยกันคนละไม้ละมือ เราคือทีมเดียวกัน แข็งแกร่ง กลมเกลียว และผมคิดว่าในเกมแบบนี้ เราต้องชนะได้"

"ผมไม่รู้ว่ามันตื่นเต้นมากขึ้นหรือเปล่า เพราะหลังจบเกมเราก็ยังทำตัวเหมือนเดิม เรามีความสุขกับตำแหน่ง เราไม่เคยคิดฝันนเลยว่าจะอยู่ตรงนี้ ถ้าเรายังทำได้เรื่อยๆ เราก็อาจจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ ยังเหลือเกมอีก 9 นัด เราต้องไม่วอกแวก ช่องว่าง 5 แต้มไม่ได้เยอะเลย เราต้องสู้กันต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »