ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ใกล้หาย!ชอว์ควงสาวออกท่องราตรีในลอนดอน

ใกล้หาย!ชอว์ควงสาวออกท่องราตรีในลอนดอน

Posted 07/03/2016 by siamsport

ใกล้หายเจ็บเต็มทีแล้วสำหรับ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังควงสาวไปเที่ยวไนต์คลับถึงเกือบรุ่งเช้า ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ "สิงโตคำราม" เชื่อเจ้าตัวยังมีโอกาสได้ไปลุย ยูโร 2016

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะหายจากอาการบาดเจ็บขาหักเต็มที หลังควง 2 สาวออกท่องราตรีที่ไนต์คลับ ในกรุงลอนดอน จนถึงตี 3 ของคืนวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี

ชอว์ ไม่ได้ลงสนาม ตั้งแต่โดน เฮคตอร์ โมเรโน่ ปราการหลัง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เสียบสกัดหนักถึงกับขาหักพักยาวในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "ปีศาจแดง" บุกแพ้ 1-2 เมื่อเดือนกันยายน ปีที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดว่า น่าจะหมดสิทธิ์ลงเล่นในซีซั่นนี้ แต่เจ้าตัวหายไวเกินคาด ทำให้มีโอกาสคืนสนามช่วงปลายฤดูกาล

ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยังไม่ปิดโอกาสที่ ชอว์ จะได้ติดทัพ "สิงโตคำราม" ไปลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในซัมเมอร์นี้

“เรายังติดตาม ลุค ชอว์ เขามีพัฒนาการที่ดีมาก นอกจากนั้น เรายังติดตาม แจ็ค วิลเชียร์ อยู่ด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม เราต้องยอมรับว่า ในเดือนมีนาคม เราจะยังไม่ได้นักเตะเหล่านี้กลับมา แต่หวังว่าในเดือนพฤษภาคม ตอนที่เราต้องตัดสินใจ พวกเขาจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พบกุนซือผู้ที่ทำให้เวนเกอร์กลายเป็นเจ้าของสถิติแบบไม่รู้ตัว!
    ย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เล่นเอาแฟนบอลช็อกกันเป็นแถว ด้วยการประกาศอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังคุมทีมมายาวนาน 26 ปี
  • เชื่อพี่!มาเคด้าเตือนแรชฟอร์ดอย่าเหลิงคำเยินยอ
    เฟเดริโก้ มาเคด้า อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง จะไปได้สวยในทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" แน่ หากมีสมาธิมุ่งมั่นกับการเล่นในสนาม โดยไม่สนใจคำเยินยอทั้งหลาย บอกเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้วสมัยขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมเมื่อ 7 ปีก่อน
  • Best Early Retirees XI | Cantona, Kluivert & Van Basten
    Best Early Retirees XI | Cantona, Kluivert & Van Basten
  • วิชาแพะ?ฟานกัลโทษมาต้าทำผีแพ้เวสต์บรอมฯ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาที่ระบายด้วยการโบ้ยความผิดให้ ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชเลือดกระทิง เป็นตัวการที่ทำให้ทีมเสียเปรียบ หลังโดนไล่ออกตั้งแต่ต้นเกม ทำให้ "ปีศาจแดง" แพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุไม่ควรเสียใบเหลืองแรกแบบโง่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »