ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดชมฟีร์มีโน่เจ๋งจริงเกมหงส์เฉือนพาเลซ

เจิดชมฟีร์มีโน่เจ๋งจริงเกมหงส์เฉือนพาเลซ

Posted 07/03/2016 by siamsport

แจ๋วมากไอ้น้อง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แข้งชาวแซมบ้า จับบอลได้อย่างนิ่มนวลและยิงสุดเฉียบคม ในจังหวะซัดประตูตีเสมอ คริสตัล พาเลซ ก่อน "หงส์แดง" พลิกเฉือนหวิวในบั้นปลาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งข้อความแสดงความชื่นชม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ แนวรุกชาวบราซิล หลังจบเกมลีกที่ "หงส์แดง" บุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีม "เร้ด แมชชีน" ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ลอส แองเจลิส แกแล็กซี่ ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ โพสต์รูปของแข้งชาวแซมบ้า ที่เป็นคนยิงประตูตีเสมอ 1-1 ใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "สัมผัสแรกที่ยอดเยี่ยม และการจบสกอร์ที่เฉียบคม โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่...3 คะแนนเต็ม เจ๋งมาก ลิเวอร์พูล"

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล ที่มีโปรแกรมพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ อยู่ในอันดับ 7 ของตารางลีก มี 44 จาก 28 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักข่าวเลี่ยนอ้างหงส์เล็งฉก2แข้งเอ็มโปลี
    นักข่าวอิตาลี อ้าง ลิเวอร์พูล พร้อมรุกคืบกระชาก เลอันโดร ปาเรเดส กับ ปิโอเตร เซียลินสกี้ 2 กองกลางตัวยืม เอ็มโปลี หลัง "เร้ด แมชีน" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มทั้ง 2 คนในนัดที่แพ้ เจนัว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ยิ้มตัวสำรองหงส์แกร่งสุดตั้งแต่คุมทีม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยขุมกำลังสำรองในเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ แข็งแกร่งที่สุดนับตั้งแต่ตัวเองคุมทีมมา บอกไม่เคยมีนักเตะที่ยอดเยี่ยมในซุ้มม้านั่งแบบนี้มาก่อน และหวังว่า "หงส์แดง" จะมีผู้เล่นให้เลือกใช้เหลือเฟือแบบนี้ต่อไปจนจบซีซั่น
  • กล้ามาก!คาร์รายันเบนเตเก้ไม่ได้พุ่งล้ม
    เจมี่ คาร์รากอร์ อดีตแข้งดังทีมชาติอังกฤษ ประกาศตัวหนุน คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ว่าไม่ได้พุ่งล้มเกมชนะ คริสตัล พาเลซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุนักเตะโดนสกัดล้มอย่างชัดเจน แถมยืนแข้ง "หงส์แดง" ไม่เคยพุ่งล้มแน่นอน
  • บริสุทธิ์ผุดผ่อง!เบนเตเก้ยันโดนทำฟาวล์ชัดเจน
    คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยืนยันความบริสุทธิ์ระบุโดน เดเมี่ยน เดลานี่ย์ สกัดโดนตัวจนทำให้ร่วงเป็นใบไม้และนำมาสู่จุดโทษสำคัญเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชื่นชมกรรมการตัดสินได้อย่างถูกต้องเที่ยงธรรมที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »