ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซีดานเตือนแข้งราชันห้ามสมาธิหลุดเกมดวลโรม่า

ซีดานเตือนแข้งราชันห้ามสมาธิหลุดเกมดวลโรม่า

Posted 08/03/2016 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเลือดเฟร้นช์ของ เรอัล มาดริด สะกิดแข้ง "ราชันชุดขาว" อย่าเพิ่งรีบร้อนคิดการณ์ใหญ่แม้ทีมจะได้เปรียบบานเบอะ โรม่า ก็ตาม ระบุเกมนัด 2 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารนี้ ต้องมีสมาธิและห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะทัพ "จัลโล่รอสซี่" เป็นทีมแข็งแกร่ง หากพลาดมีสิทธิ์น้ำตาร่วงได้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ไฟแรงของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกโรงเตือนลูกทีมต้องมีสมาธิกับเกมพบ โรม่า ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ แม้ว่าทีมจะได้เปรียบจากชัยชนะ 2-0 ในเกมแรกก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เฆเซ่ โรดริเกซ ซัดคนละประตูให้ "ราชันชุดขาว" บุกดับซ่า "หมาป่าเหลืองแดง" ถึงถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก โดยชัยชนะดังกล่าวแถมยังได้ประตูอเวย์โกล (ประตูทีมเยือน) ถึง 2 ลูก ทำให้โอกาสที่ เรอัล จะผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ มีมากเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ซีดาน เชื่อว่าแมตช์นี้ไม่ใช่ง่ายๆ เพราะ โรม่า กำลังทำผลงานได้ในลีกโดยชนะ 3 แมตช์รวดนับตั้งแต่ที่แพ้ เรอัล มาดริด "พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แน่นอนว่าผมกังวลเกี่ยวกับลูกทีมของผมมากๆ ผมรู้ว่านี่เป็นเรื่องที่ยากลำบาก เพราะพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ"

"เราต้องมีสมาธิในแมตช์นี้ เหมือนกับทุกๆ เกมที่ลงเล่น ผมได้กล่าวย้ำเรื่องนี้ไปแล้วเพราะเกมมันต้องออกมาเป็นแบบนี้แน่นอน ถ้าเราเล่นไม่ดีเรามีสิทธิ์แพ้ และตกรอบก็ได้ เราต้องมีสมาธิ และต้องเตรียมความพร้อมให้ดีทีสุด มันเป็นแมตช์ที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา เพราะจะทำให้เราได้ผานเข้ารอบต่อไป" ตำนานเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »