ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อแฉ!โด้กำลังมีทายาทคนที่สอง

สื่อแฉ!โด้กำลังมีทายาทคนที่สอง

Posted 10/03/2016 by

สื่อแดนฝอยทอง ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กำลังจะมีน้องให้กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายคนแรก หลังเจ้าตัวทำท่าดีใจด้วยการยัดบอลไว้ในเสื้อเหมือนคนท้อง ในเกมที่ช่วยทีมชนะ เซลต้า บีโก้ 7-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา งานนี้สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า "โด้" จะใช้วิธีแม่อุ้มบุญในการผลิตทายาท

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวกำลังจะมีทายาทคนที่สอง หลังนักเตะแสดงสัญลักษณ์เหมือนคนกำลังท้องตอนแสดงความยินดีที่ซัดประตูในแมตช์ถล่ม เซลต้า บีโก้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส มีลูกชายแล้ว 1 คนชื่อ คริสเตียโน่ จูเนียร์ วัย 5 ขวบ ซึ่งทุกวันนี้ยังไม่มีใครรู้เลยว่าแม่บังเกิดเกล้าของเขาเป็นใคร ล่าสุด คอร์เรริโอ ดา มานญ่า สื่อชั้นนำในประเทศโปรตุเกส อ้างว่า โรนัลโด้ เตรียมจะมีทายาทอีกคน ด้วยการแสดงท่าดีใจโดยใช้ลูกบอลยัดเอาไว้ใต้เสื้อหลังซัดหนึ่งในสี่ประตูที่เจ้าตัวทำได้ในเกมลีกชนะ เซลต้า 7-1

นอกจากนี้ สื่อดังในดินแดนฝอยทอง ยังระบุเพิ่มว่า อดีตดาวเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเคยออกมาพูดตอนที่ไปเที่ยวช่วงคริสต์มาสในไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา ว่าอยากที่จะขยายสมาชิกครอบครัวเพิ่มอีก จะใช้วิธีการแม่อุ้มบุญเพื่อหาน้องให้กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์

ทั้งนี้ ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 3 สมัย (2008,2013, 2014) เคยออกมาเปรยแล้วว่าอยากที่จะมีครอบครัวใหญ่ โดยตั้งเป้ามีทายาทสืบสกุลในอนาคตประมาณ 5-6 คนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »