ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชมจริงๆนะ!คล็อปยกย่องฟานกัลคุมผีเยี่ยม

ชมจริงๆนะ!คล็อปยกย่องฟานกัลคุมผีเยี่ยม

Posted 10/03/2016 by goal.com

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานเยี่ยม หลังนำ "ปีศาจแดง" กลับมาคว้าชัยต่อเนื่องในช่วงหลัง ชมโค้ชชาวดัตช์รับมือได้ดีกับความกดดัน และเป็นหนึ่งในผู้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในวงการฟุตบอล ก่อนทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันในศึกยูโรปา ลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขายกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเต็มที่ สำหรับการนำต้นสังกัดกลับมาทำผลงานที่ดีอีกครั้ง ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในศึกยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามแอนฟิลด์

ก่อนความพ่ายแพ้ต่อ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มร้อนแรงคว้าชัยชนะเหนือ ชรูว์สบิวรี่, มิดทิลแลนด์, อาร์เซน่อล และ วัตฟอร์ด และ คล็อปป์ ก็ชื่นชม ฟาน กัล ที่นำ "ปีศาจแดง" ทำผลงานยอดเยี่ยม ถึงแม้กุนซือชาวดัตช์ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักมาตลอดฤดูกาลนี้ก็ตาม

"ผมคิดว่ามันใกล้เคียงกันมากในแง่ของคุณภาพ เราต่างอยู่ในช่วงที่ดี โอเค ยูไนเต็ด แพ้เกมล่าสุด แต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อน มันมีแรงกดดันมากมายสำหรับ หลุยส์ ฟาน กัล และ ยูไนเต็ด และพวกเขาก็รับมือได้ดีมากๆ คุณคิดว่าพวกเขามีปัญหาใหญ่ แต่หลังจากนั้น 3 เกมพวกเขาก็เข้าใกล้พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก"

"ฟาน กัล คือหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก ผมดีใจด้วยกับเขาที่เขาสามารถเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ได้บ้าง ผมไม่เชื่อเรื่องความเป็นศัตรูกันในเกมฟุตบอล ผมไม่มีปัญหาเลยกับ ฟาน กัล แต่สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากให้เขาคือชัยชนะในเกมนี้" คล็อปป์ กล่าว

ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีจากการคว้าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกได้ 3 นัดติดต่อกัน โดยล่าสุดบุกไปเฉือน คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ จนทำให้ล่าสุด "หงส์แดง" ตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 3 คะแนนและ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน

"เราต้องพร้อม แต่เราก็อยู่ในช่วงเวลาที่ดีด้วย เราเฝ้ารอเกมเหล่านั้นอย่างใจจดจ่อ มันสำคัญ มันเป็นสิ่งที่สำคัญในตอนนี้ ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่เกมสำคัญที่สุดของผมกับ ลิเวอร์พูล เรารู้ว่าเราต้องทำอะไร ปฏิกิริยาช่วง 30 นาทีสุดท้ายในเกมกับ พาเลซ ควรค่าแก่การดู เราแสดงปฏิกิริยาที่ดี ผลการแข่งขันแบบนั้นช่วยได้ นี่เป็นสถานการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง (จากเดือนมกราคม) เรามีนักเตะให้ใช้งานมากขึ้น นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเรา" คล็อปป์ กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ชี้เกมผีชนะหงส์ก่อนหน้านี้ไม่มีความหมาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทั้ง 4 เกมก่อนหน้านี้ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ "หงส์แดง" มันไม่มีความหมายอะไรเลย พร้อมยกให้เกม "แดงเดือด" เป็นสุดยอดเกมลูกหนังนัดหนึ่ง
  • แดงเดือดฉบับยูโรปา!หงส์ฟูลทีม,ผีส่งมาร์กซิยาลล่าตาข่าย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จัดผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ รอรับคู่รักคู่แค้นร่วมลีก "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ขาดนักเตะตัวหลักหลายคน นัดนี้เตรียมส่งอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงไล่ล่าประตูในแดนหน้า ในการแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค. ศกนี้
  • ชิริเบย่าหน้าบานต่อสัญญหงส์ยาวถึงปี2020
    เปโดร ชิริเบย่า มิดฟิลด์เลือดกระทิงยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังต่อสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยาวไปจนถึงปี 2020 ระบุต้องการฝากอนาคตให้กับ "หงส์แดง" พร้อมมุ่งมั่นงัดฟอร์มเก่งเพื่อตอบแทนความเชื่อมั่นที่ทีมมีให้กับตน
  • พร้อมเสมอ!กัตตูโซ่ลั่นสนรับงานคุมปีศาจแดง
    เจนนาโร่ กัตตูโซ่ กุนซือเอซี ปิซา ประกาศตัวอย่างชัดเจนพร้อมกระโดดเข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันที หากได้รับข้อเสนอให้ทำหน้าที่นี้ พร้อมยืนยันสุดประทับใจชาวอังกฤษที่หายใจเข้าออกเป็นเกมลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »