ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้เจิด?คาร์ร่าจัดทีมรวมดาราผี-หงส์

ไร้เจิด?คาร์ร่าจัดทีมรวมดาราผี-หงส์

Posted 11/03/2016 by

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ขอจัดทีมรวมดาราตลอดกาล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีแข้ง "หงส์แดง" ติด 6 ราย ส่วน "ปีศาจแดง" 5 ราย แต่ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขณะที่คู่หัวหอกเลือก เอียน รัช ประสานงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล จัดทีมรวมดาราตลอดกาลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงดวลแข้งในศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม แอนฟิลด์ คืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมนี้ โดยไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด อยู่ในทีมชุดนี้แต่อย่างใด

รายชื่อทีมยอดเยี่ยม แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล (ระบบ 4-4-2)

 
ผู้รักษาประตู: ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล (แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองหลัง: ฟิล นีล (ลิเวอร์พูล), มาร์ค ลอว์เรนสัน (ลิเวอร์พูล), อลัน แฮนเซ่น  (ลิเวอร์พูล), เดนิส เออร์วิน  (แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองกลาง: คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (แมนฯ ยูไนเต็ด), บ็อบบี้ ชาร์ลตัน (แมนฯ ยูไนเต็ด), แกรม ซูเนสส์ (ลิเวอร์พูล), จอร์จ เบสต์ (แมนฯ ยูไนเต็ด)

กองกลาง: เอียน รัช (ลิเวอร์พูล), เคนนี่ ดัลกลิช  (ลิเวอร์พูล)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเสียสถิติ!หงส์อัดผี2-0ได้เฮก่อนเกมแรก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสวยหรู 2-0 พร้อมกันนี้ยังหยุดสถิติพาทีมชนะรวด 4 เกมที่พบกัน ของ หลุยส์ ฟาน กัล ลงได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ...
  • คาร์ราชี้บาโลเป็นการซื้อสุดห่วยของหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ฟันธงแบบไม่ถนอมน้ำใจ ชี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา คือหนึ่งในการคว้าตัวครั้งเลวร้ายที่สุดของ "หงส์แดง" ร่วมกับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ และ เอล ฮัดจิ ดิยุฟ หลังทั้งหมดล้มเหลวไม่เป็นท่ากับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์
  • มึน!คีนจวกอาซาร์แลกเสื้อดิมาเรียช่วงพักครึ่ง
    รอย คีน อดีตดาวเตะฮาร์ดแมนชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับแหลก เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยียม ของ เชลซี คิดอะไรอยู่ถึงแลกเสื้อกับ อังเคล ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สถานการณ์บีบ กดดัน จะเข้ารอบ-ตกรอบก็ยังไม่รู้
  • ยูฟ่าไฟเขียวผีพักที่แมนเชสเตอร์ก่อนดวลหงส์
    ยูฟ่า ไฟเขียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องไปพักที่ ลิเวอร์พูล คืนก่อนหน้าลงหวดถ้วย ยูโรปา ลีก หลัง "ปีศาจแดง" ยื่นเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษ เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »