ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเซ็งผีเสียประตูแบบไม่น่าเสีย

ฟานกัลเซ็งผีเสียประตูแบบไม่น่าเสีย

Posted 11/03/2016 by

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีมของตนเสียประตูแบบไม่น่าเสียในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ศึกยูโรปา ลีก นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมชม "หงส์แดง" สมควรได้รับชัยชนะเนื่องจากทำผลงานได้เหนือกว่าจริงๆ

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยทีมของตนเสียประตูแบบไม่น่าเสีย ในเกมแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนามแอนฟิลด์ ศึกแดงเดือดนอกรอบ รายการยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

เกมนี้ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ซัดจุดโทษให้เจ้าบ้านขึ้นนำไปก่อน จากนั้น "หงส์แดง" มีโอกาสเพิ่มสกอร์หลายครั้งแต่โดน ดาบิด เด เคอา โกล์ชาวสเปนโชว์ซูเปอร์เซฟได้หมด อย่างไรก็ตามในครึ่งหลัง โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงประตูให้ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ หนีห่าง 2-0 และชนะด้วยสกอร์ดังกล่าว

ฟาน กัล ซึ่งเตรียมนำทีมรับมือ ลิเวอร์พูล นัดสองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันพฤหัสบดีที่ 17 มี.ค.นี้ ยอมรับว่า "เดอะ เร้ดส์" สมควรได้รับชัยชนะในแมตช์นี้พร้อมกล่าวชื่นชมบรรยากาศใน แอนฟิลด์ ว่าสุดยอดจริงๆ "ผมต้องบอกว่า ลิเวอร์พูล สร้างบรรยากาศได้สุดน่าอัศจรรย์ พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ในครึ่งแรก และเราไม่สามารถรับมือกับการกดดันของพวกเขาได้เลย"

"ดาบิด เด เคอา ทำผลงานได้อย่างสุดยอด แต่เราเสียจุดโทษแบบไม่น่าเสีย และในครึ่งหลังเรามีการเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมมีความเฉียบคมมากยิ่งขึ้น เราผ่านบอลได้เยอะมากแต่ไม่สามารถสร้างโอกาสได้เลย พวกเขามาได้ประตูแบบไม่น่าจะได้ มันล้ำหน้าชัดๆ นั่นยิ่งทำให้ยากลำบาก"

"การแพ้สกอร์ 2-0 เป็นผลการแข่งขันที่ยากลำบากมากๆ สำหรับเรา แต่เราต้องสร้างบรรยากาศแบบนี้ให้ได้ในเกมสัปดาห์หน้า ลิเวอร์พูล สมควรได้รับชัยชนะ" อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กล่าวทิ้งท้าย

ส่วนจังหวะที่ มารูยาน เฟลไลนี่ ใช้ศอกฟาดหน้า เอ็มเร่ ชาน ในช่วงท้ายเกม แม้ว่ากรรมการมองไม่เห็น แต่ภาพช้าระบุชัดเจนว่า อดีตแข้งเอฟเวอร์ตัน ตั้งใจทำ โดย ฟาน กัล กล่าวถึงกรณีนี้ว่า "ผมไม่เห็นจังหวะนั้น แต่ผมกล้าพูดได้เลยว่า เฟลไลนี่ เป็นหนึ่งในนักเตะที่เยี่ยมที่สุดในสนาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไร้เจิด?คาร์ร่าจัดทีมรวมดาราผี-หงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ขอจัดทีมรวมดาราตลอดกาล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยมีแข้ง "หงส์แดง" ติด 6 ราย ส่วน "ปีศาจแดง" 5 ราย แต่ไม่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ขณะที่คู่หัวหอกเลือก เอียน รัช ประสานงานกับ เคนนี่ ดัลกลิช
  • ฟานกัลเสียสถิติ!หงส์อัดผี2-0ได้เฮก่อนเกมแรก
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ก่อนเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ไปได้แบบสวยหรู 2-0 พร้อมกันนี้ยังหยุดสถิติพาทีมชนะรวด 4 เกมที่พบกัน ของ หลุยส์ ฟาน กัล ลงได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2559ลิเวอร์พูล (อังกฤษ) 2 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ...
  • มึน!คีนจวกอาซาร์แลกเสื้อดิมาเรียช่วงพักครึ่ง
    รอย คีน อดีตดาวเตะฮาร์ดแมนชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สับแหลก เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวเบลเยียม ของ เชลซี คิดอะไรอยู่ถึงแลกเสื้อกับ อังเคล ดิ มาเรีย ตอนพักครึ่ง เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สถานการณ์บีบ กดดัน จะเข้ารอบ-ตกรอบก็ยังไม่รู้
  • ยูฟ่าไฟเขียวผีพักที่แมนเชสเตอร์ก่อนดวลหงส์
    ยูฟ่า ไฟเขียวให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องไปพักที่ ลิเวอร์พูล คืนก่อนหน้าลงหวดถ้วย ยูโรปา ลีก หลัง "ปีศาจแดง" ยื่นเรื่องขอเป็นกรณีพิเศษ เพราะเห็นว่าอยู่ใกล้กันแค่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »