ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พูดดี!สโคลส์ไม่ต้องการปรัชญาขอเอกลักษณ์ผีคืน

พูดดี!สโคลส์ไม่ต้องการปรัชญาขอเอกลักษณ์ผีคืน

Posted 11/03/2016 by

พอล สโคลส์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกเละทีม "ปีศาจแดง" ของ หลุยส์ ฟาน กัล เล่นห่วยบรม เกมแพ้ ลิเวอร์พูล 2-0 ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บอกไม่อยากเชื่อว่าในเวลา 3 ปี ทีมจะไม่หลงเหลือสภาพเดิมๆ แบบที่แฟนบอลเห็นมานานกว่า 20 ปี ทั้งบอลเร็ว เกมรุก เดินหน้าฆ่ามัน โวยลั่นทีมอย่าง "ปีศาจแดง" ไม่ต้องการปรัชญาบ้าบออะไร และแข้งปัจจุบันสอบตกหมด

พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พลาดที่จะจวกฟอร์มการเล่นของทีมเก่า ที่ออกไปโดน ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ไล่ยำ ก่อนโชคดีแพ้ไปแค่ 2-0 ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา สับแหลกเล่นมั่วซั่ว ถอยหลังเข้าคลอง ทุกอย่างที่สร้างไว้จนเป็นเอกลักษณ์ของทีมตลอด 20 กว่าปีที่ผ่านมา หายวับไปหมดในระยะเวลาเพียงแค่ 3 ปีนับตั้งแต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อำลาทีม และปรัชญาก็ไม่ต้องมีแล้ว

ดาบิด เด เคอา เซฟพัลวันให้ทีมแพ้แค่ 2 ลูก จากจุดโทษของ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ นาที 20 และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ นาที 73 โดย สโคลส์ บอกว่า "ยูไนเต็ด มั่วซั่วมาก เมื่อคุณคือ ยูไนเต็ด มันมีมาตรฐานที่คุณต้องไปให้ถึง และพวกเขาทำไม่ได้ สมัยเราเล่น เราไปถึงจุดนั้นได้ พวกเขาต่ำกว่ามาตรฐาน เราต้องไปให้ถึงมาตรฐานนั้น และพาสโมสรไปข้างหน้า พวกเขาทุกคนไปไม่ถึง ทั้งยังไม่สู้ด้วย"

"ตลอด 20 ปี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเอกลักษณ์ของตัวเอง เกมเร็ว เปิดบอลไปข้างหน้า และลุยเข้าใส่ แต่ใน 3 ปีมานี้มันหายไปหมด มีการทำอะไรบางอย่างเกิดขึ้น แต่สิ่งที่พวกเขาพยายามทำกันในคืนนี้คืออะไร ? คืนนี้มันเป็นเรื่องช็อก พวกเขากลับไปเล่นกองหลังสามคน (ครึ่งหลัง) ซึ่งล้มเหลวสุดๆ ในปีที่แล้ว และเกมครึ่งหลังของวันนี้เรียกว่าหายนะเลย ทีมกำลังหลงทาง สโมสรต้องลุ้นแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก แล้วดูพวกเขาตอนนี้สิ"

"ด้วยเม็ดเงินที่ลงทุนไป พวกเขาควรไปสู้กับ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยทีมที่มี นั่นเป็นจุดที่พวกเขาควรอยู่ แต่ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 6 ของตาราง มันไม่ใช่ว่าผมอยากให้ผู้จัดการทีมโดนไล่ออก แต่มันเป็นเรื่องของมาตรฐาน และพวกเขาไปไม่ถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการปรัชญา พวกเขามีดีอยู่แล้วตลอด 20 ปี ลองนึกภาพฟอร์มการเล่นแบบนี้ที่ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค สิ คุณโดนไล่ออกแล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »