ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือตำนานรักดอกเหมยเริ่มร่วงโรย"กัวฟู่เฉิง"เซ็งแฟนเด็กอ้อนซื้อบ้านหรู

ลือตำนานรักดอกเหมยเริ่มร่วงโรย"กัวฟู่เฉิง"เซ็งแฟนเด็กอ้อนซื้อบ้านหรู

Posted 12/03/2016 by siamdara

ตำนานรักดอกเหมยบานสะพรั่งข้ามปี ส่อแววจะเหี่ยวเฉาร่วงโรยเสียแล้วหรือยังไงไม่ทราบได้! ความรักของ กัว ฟู่เฉิง (แอรอน กัว) พระเอกคนดังดีกรี "หนึ่งในสี่จตุรเทพฮ่องกง" กับ โมก้า ฟาง (ฟาง หยวน) นางแบบสาวขาวหมวยคนสวย ตกเป็นข่าวเริ่มมีปัญหาระหองระแหง เมื่อฝ่ายหญิงพยายามกดดันฝ่ายชายให้ยอมควักกระเป๋าซื้อบ้านหรูให้เธอได้พักอาศัยอยู่ในมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่โดยดี

    เอชเคดอตแอปเปิ้ลดอตเน็กซ์มีเดียดอตคอม (hk.apple.nextmedia.com) เว็บไซต์บันเทิงฮ่องกงภาคภาษาจีน รายงานว่าดาราหนุ่มใหญ่ วัย 50 ปี มักจะซื้อเครื่องประดับอัญมณีและช็อกโกแลตมาเป็นของขวัญเอาอกเอาใจเจ้าของฉายา "ลีอาห์ ดิซอน ฉบับเซี่ยงไฮ้" วัย 27 ปี อยู่เนืองๆ แต่ครั้งหนึ่งเธอเคยบ่นกับเพื่อนสนิทว่า กัว ฟู่เฉิง ไม่ยอมซื้อกระเป๋าถือยี่ห้อดัง แอร์เมส (Hermes) มูลค่ามากกว่า 100,000 เหรียญฮ่องกง (ประมาณ 462,000 บาท) ให้เธอเสียที ประกอบกับตอนนี้เธอพักอยู่ที่มณฑลอานฮุย เธอจึงอยากจะมีบ้านในเซี่ยงไฮ้เพื่อที่จะเจอหน้าพ่อแม่ได้บ่อยครั้งมากขึ้นนั่นเอง

    อย่างไรก็ตาม กัว ฟู่เฉิง กลับพยายามบ่ายเบี่ยงหลีกเลี่ยงที่จะพูดคุยเรื่องซื้อบ้านกับ โมก้า จนถึงขั้นไม่ยอมมาหาเธอที่เซี่ยงไฮ้บ่อยครั้งเหมือนที่ผ่านๆ มา แต่ก็ส่งผลทำให้ โมก้า เริ่มรู้ตัวและไม่กล้าออกปากถามถึงเรื่องบ้านกับหวานใจของเธอไปโดยปริยาย เพราะเกรงว่าหากเซ้าซี้มากๆ อาจโดนเขาทิ้งได้นั่นเอง

    ทั้งนี้ ทั้งคู่ประกาศเปิดตัวเป็นแฟนกันเมื่อปลายปีที่แล้ว จนกระทั่งกลายเป็นรักต่างวัยด้วยอายุที่แตกต่างกันถึง 23 ปี ที่โด่งดังสุดขีดประจำปี 2015 ของโลกบันเทิงจีนและฮ่องกงไปในที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ระดับพรีเมียม กัสจัง จีร่า กลางทุ่งหญ้าหิมะ เกษตร-นวมินทร์
    งานเซ็กซี่แบบเบาๆ มาอีกแล้ว กัสจัง จีร่า กับเซตภาพถ่ายแบบล่าสุด กลางทุ่งหญ้าหิมะ เกษตร-นวมินทร์ แลนด์มาร์คที่โด่งดังในโซเชียล ด้วยภาพโทนที่ลงตัว บวกกับความสวยของ กัสจัง จีร่า ไม่ต้องโชว์หวือหวามาก แค่นั่งสวยๆ โพสต์ท่าถ่ายรูปแค่นี้ก็ดูมีแรงดึงดูดมากที่สุดแล้ว
  • "อุ้ม" อวดซู่ซ่าส์หา..หอย
    อากาศเริ่มร้อนต้อนรับซัมเม่อร์ เออเฮ้อๆสาวฮอตสวยล้ำ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงศ์สิริ ไม่รอช้าขอรับซัมเมอร์กระจายความซู่ซ่าส์ตามประสาสาวเสน่ห์แร๊งส์ด้วยการอวด ร่างเป๊ะเว่อร์ นูนเน้น ในชุดว่ายน้ำ ตามหาหอย
  • อวดทูพีซ ‘หญิง-รฐา’ เซ็กซี่ริมทะเล
    เพราะละครเรื่อง “กำไลมาศ”ที่ “หญิง”รฐา โพธิ์งาม สวมบททั้งเป็น ล้อมเพชร ในชาติก่อน พออีกชาติเป็นนักแสดงสาว สวิตา กำลังเข้มข้น แต่ตัวละครที่ไม่ได้แต่งเซ็กซี่ แต่เป็นแนวสวยสง่า ก็เป็นอีกภาพที่ หญิง-รฐา ทำได้ดี แต่พอหลุดจากละคร มาสวมทูพีซแบบสปอร์ตอยู่ริมทะเล ก็เห็นความเซ็กซี่หุ่นดีของสาวหญิง ที่ดูเซ็กซี่แบบสดใสไปอีกมุมหนึ่ง แต่เรียกว่ามุมสวยมุมเซ็กซี่ หญิงสอบผ่านจ้า
  • ‘วาววา-ณิชารีย์’ ชิมลางเซ็กซี่ แฟนแห่ไลค์
    ชิมลางงานเซ็กซี่อีกราย สำหรับนางเอกสาว “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ที่ล่าสุดดอดมาถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ปนหวานให้กับนิตยสารมาร์ ถึงแม้จะใส่ชุดแฟชั่นสบายๆ แต่สาววาววาจัดเต็มโชว์หน้าอกหน้าใจ งานนี้แฟนกดไลค์ให้ลุคนี้กันเพียบเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »