ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเซ็นหลังดาวรุ่งมะกันหลังเคลียร์เอกสารเรียบร้อย

ผีเซ็นหลังดาวรุ่งมะกันหลังเคลียร์เอกสารเรียบร้อย

Posted 12/03/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการฉกตัว แม็ทธิว โอโลซุนเด้ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกา ชุดอายุต่ำกว่า 17 ปี มาร่วมทัพ หลังเคลียร์เรื่องใบอนุญาตประกอบอาชีพเรียบร้อยแล้ว

หลังจากดาวรุ่งหลายคนสามารถขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ โอโลซุนเด้ เข้ามาร่วมทีมอีกราย โดยเจ้าตัวซึ่งเล่นได้ทั้งตำแหน่งเซนเตอร์แบ๊ก กับ ฟูลแบ๊ก ตกลงเซ็นสัญญากับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคมแล้ว แต่ต้องรอการตรวจสอบเรื่องจำนวนการรับใช้ชาติ โดยล่าสุด ปราการหลังรายนี้ ลงสนามกับทีมชุดอายุต่ำกว่า 18 ปี ของ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบครบทั้ง 90 นาทีไปแล้ว ในเกมที่พ่าย ไบรท์ตัน 1-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม

เดิมที โอโลซุนเดก้ ที่เพิ่งจะอายุครบ 18 ปี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม ตัดสินใจออกจากศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสร นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ แห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ ท่ามกลางความคาดหมายว่าจะไปเข้ามหาวิทยาลัยดุ๊คที่รัฐนอร์ธ แคโรไลน่า เพราะมีรายชื่อในเว็บไซต์ของทีมดังกล่าว แต่เขากลับเลือกย้ายมาหาประสบการณ์ในอังกฤษแทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรัชญาเจ๋ง!ฟานกัลป้องสไตล์ผีเชื่อขาดแค่ผลงาน
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ปัญหาของทีมไม่ได้อยู่ที่สไตล์การเล่น แต่อยู่ที่ทีมชนะน้อยไป ก่อนแถเข้าข้างตัวเองว่า ขี้หมูขี้หมาตอนนี้ทีมยังอยู่ในการแข่งขัน 3 รายการ ขณะที่บางทีมไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้ว
  • ผีเซ็ง!รูนทรุดส่อพักยาวจบซีซั่น
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ เวย์น รูนีย์ กองหน้าตัวเก่ง ส่อแววพักยาวจนจบซีซั่น หลังเจ็บซ้ำระหว่างการฟื้นฟูสภาพร่างกาย และยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันเล่นทีมชาติอังกฤษ สู้ศึกยูโร 2016 ช่วงซัมเมอร์นี้หรือไม่
  • ผีประณามแฟนนอกคอกร้องเพลงด่าหงส์"ฆาตรกร"
    สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดแจงส่งโฆษกออกแถลงประณามการกระทำของแฟนบอล ที่ร้องเพลงด่า ลิเวอร์พูล ว่าเป็น "ฆาตรกร" จากเหตุโศกนาฏกรรม "ฮิลส์โบโร่" และ "เฮย์เซล" ในเกมมยูโรป้า ลีก ที่แพ้ "หงส์แดง" 2-0 พฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • รมณ์บ่จอย!ป๋าหน้าบูดเห็นผีบุกพ่ายหงส์
    ไม่สบอารมณ์ป๋า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เข้าร่วมชมเกม "ปีศาจแดง" บุกพ่าย ลิเวอร์พูล ในถ้วย ยูโรปา ลีก ก่อนมีสีหน้าบึ้งตึง หลังทีมรักทำผลงานน่าผิดหวัง ทั้งๆ ที่ก่อนลงสนามยังยิ้มแย้มแจ่มใส และมั่นใจอย่างมากอยู่เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »