ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าภาพคอนเฟิร์ม! ไทยสายเอชนเวียดนาม, ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บอลหญิงอาเซียน 2016

เจ้าภาพคอนเฟิร์ม! ไทยสายเอชนเวียดนาม, ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ บอลหญิงอาเซียน 2016

Posted 13/03/2016 by goal.com

สมาคมฟุตบอลเมียนมา จัดการเปิดเผยผลการจับสลากการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์ภูมิภาคอาเซียน ซึ่งผลปรากฏว่า ไทย ได้อยู่ร่วมสายกับทัพดาวทองอีกรายการ

สมาคมฟุตบอลเมียนมา เผยผ่านเว็บไซต์ ของสมาคม ว่าได้มีการจับสลากแบ่งสายศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่จะแข่งขันกันที่ เมือง มัณฑะเลย์ ประเทศ เมียนมา ในช่วงระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม - 4 สิงหาคมเป็นที่เรียบร้อย

ผลปรากฏว่า ไทยได้อยู่กลุ่มเอร่วมกับ เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, และ สิงค์โปร์

ส่วนสายบี นอกจากเมียนมา เจ้าภาพแล้วก็มี ออสเตรเลีย, มาเลเซีย และอีกหนึ่งทีมรับเชิญที่ต้องรอยืนยันว่าจะเป็น ไต้หวัน, ญี่ปุ่นหรือ เกาหลีใต้

การแข่งขันรายการนี้ครั้งที่ผ่านมา ไทยสามารถคว้าแชมป์มาครองหลังเฉือนชนะ เมียนมา ในรอบชิงด้วยสกอร์ 3-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลฯประกาศรายชื่อ90ทีมร่วมหวดลีกภูมิภาค
    สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ประกาศ 90 ทีมลีกภูมิภาคที่จะลงหวดในปีนี้ออกมาแล้ว โดยมี 14 ทีมไม่ผ่านเงื่อนไข 5 ข้อที่วางเอาไว้ อีกทั้งไม่มีชื่อของ ลูกพ่อขุน ยูไนเต็ด ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าจะถูกตัดสิทธิ์ออกจาการแข่งขัน ก่อนที่จะทำการจับฉลากโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 13 มี.ค. นี้ เวลา 10.00 น. ณ ห้องพาโนรามา 1 ชั้น 14 โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ กรุงเทพฯ
  • เมื่อ "ตอง" กวินทร์โชว์ล่ำ เพื่อนๆ เข้ามาว่ายังไงกันไปดู...
    ''ตอง'' กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูหุ่นล่ำทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถอดเสื้ออวดกล้ามผ่านไอจี เลยโดนเพื่อนๆ ร่วมทัพ ''กิเลนผยอง'' เข้ามาแซวกันอย่างสนุกสนานทั้ง ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธุ์, ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ''ตังค์'' สารัช อยู่เย็น และ ''บาส'' พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
  • รั้งจ่าฝูง!กิเลนผยองโหดถล่มราชันมังกร3-0
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ระเบิดฟอร์มเฉียบเป็นทีมเดียวที่คว้าชัยได้ 3 นัดติดต่อกันแถมยังรักษาสถิติเก็บคลีนชีตไม่เสียประตูให้ใครได้ต่อไป หลังเปิดบ้านย้ำแค้นราชบุรีได้อีกหนด้วยสกอร์เท่าเดิมกับเลกแรกจากปีก่อน 3-0 อดิศักดิ์ ไกรษร, ธีรศิลป์ แดงดา, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ซัดคนละเม็ด นำจ่าฝูงในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. 59 ที่ผ่านมาฟุตบอลโตโยต้า...
  • ไร้สกอร์!กว่างโซ้งเปิดรังเสมอปราสาทสายฟ้า0-0
    "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทำได้แค่เสมอกับ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 เลกแรก ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. 2559 ที่ผ่านมาฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันเสาร์ ที่ 12 มีนาคม 2559เชียงราย ยูไนเต็ด 0 - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0 ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2016 โดยเป็นการพบกันระหว่าง ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »