ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาร์คิซิโอเชื่อยูเว่แกร่งไม่แพ้พี่เสือ

มาร์คิซิโอเชื่อยูเว่แกร่งไม่แพ้พี่เสือ

Posted 14/03/2016 by siamsport

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ยก บาเยิร์น มิวนิค เป็นสุดยอดทีมและแข็งแกร่งสุดๆ แต่ "เบียงโคเนรี่" ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ก่อนมีคิวดวลกันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธนี้ รับแม้ "เสือใต้" ได้เปรียบจากเกมแรก แต่ก็ขอเดินหน้าแลกเพื่อบุกชนะที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า ให้ได้

เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ กองกลางคนเก่ง ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแกร่งของเยอรมัน ถือเป็นทีมที่มีคุณภาพและน่าเกรงขามไม่น้อย แต่ต้นสังกัดก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้คู่แข่งเช่นกัน ก่อนทั้งคู่มีคิวดวลกันในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้

ถึง "ไอ้ม้าลาย" จะโชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเก็บชัยชนะ 18 จาก 19 เกมหลังสุด แต่การที่พลาดเสมอ "เสือใต้" 2-2 ในนัดแรกทำให้ ยูเว่ ไม่มีทางเลือกมากนักนอกจากบุกไปชนะที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า หรือเก็บผลเสมอตั้งแต่ 3-3 ขึ้นไป ถึงจะเป็นฝ่ายเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต อิตาเลีย และ มีเดียเซ็ต พรีเมียม สื่อชื่อดังในบ้านเกิดว่า "บาเยิร์น เป็นทีมที่น่ากลัว แต่ก็เช่นเดียวกับ ยูเวนตุส เราน่าเกรงขามขึ้นจากผลงานที่ทำไว้ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมารวมทั้งปีนี้ด้วย เรามองย้อนกลับไปในเกมแรกก็เห็นถึงความแข็งแกร่งของพวกเขา แต่เราก็แสดงความใจสู้จากการตามหลัง 0-2 มาตีเสมอ 2-2 ได้"

"เราไม่เคยขาดแรงจูงใจในเกมแบบนี้ แต่ความผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้คุณลำบาก ในฐานะแชมป์แล้วสิ่งสำคัญที่สุดคือต้องผิดพลาดให้น้อยที่สุด เราต้องลงเล่นโดยปราศจากความกลัว บาเยิร์น มีดาวเด่นทั้งในแนวรับและรุก แต่เราก็เช่นกัน มันเป็นการสู้กันของ 2 ผู้รักษาประตูดีที่สุดของโลก  นี่คือการสู้กันของ 2 ทีมที่กำลังลุ้นแชมป์ในประเทศของแต่ละฝ่าย"

"ผลการแข่งขันเกมแรกทำให้พวกเขาได้เปรียบ ดังนั้นเราคงไม่สามารถมัวมานั่งเฉยหรือลังเลใจในเกมที่ มิวนิค ได้อีก มันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้" มาร์คิซิโอ ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์กล้าไหม!แฉพี่เสือขอ31.5ล.ปอนด์ปล่อยเกิทเซ่
    สื่อผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล มีลุ้นจะได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงจาก บาเยิร์น มิวนิค มาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอจำนวน 31.5 ล้านปอนด์
  • ภาพชุดแซ่บๆ! ลูกสาวอัลเลกรีสุดฮ็อต
    ในบรรดาเทรนเนอร์หรือผู้จัดการทีมฟุตบอลยุโรป หลายคนมีบุตรสาวคนสวยรูปงามชนิดเป็นนางแบบได้เลย "มัสซิมิลิอาโน่ อัลเลกรี" โค้ชยูเวนตุส เป็นอีกคนหนึ่งที่ลูกสาวกลายเป็นคนดังในกระแสโซเชียลอิตาลีไปแล้ว
  • เป๊ปเชื่อดอร์ทมุนด์มีสิทธิ์ชนะ9นัดรวด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีสิทธิ์คว้าชัยได้หมดอีก 9 นัดที่เหลือในลีกซีซั่นนี้ และ "เสือใต้" ก็ไม่อาจทำแต้มหล่นหายได้เลย หลังยอดทีมแห่งอัลลิอันซ์ อารีน่า เพิ่งโชว์ฟอร์มไล่ต้อน แวร์เดอร์ เบรเมน เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »