ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลินิเกอร์หนุนเบลขึ้นเป็นซุปตาร์ชุดขาวแทนโด้

ลินิเกอร์หนุนเบลขึ้นเป็นซุปตาร์ชุดขาวแทนโด้

Posted 14/03/2016 by siamsport

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง จะขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของ เรอัล มาดริด เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งโปรตุเกส ไม่อยู่ในทีม บอกอดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และจะระเบิดฟอร์มออกมาหากมีความสุขกับการค้าแข้ง

แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ไม่อยู่ในทีม 

เบล ต้องอยู่ภายใต้ร่มเงาของ โรนัลโด้ นับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 แต่ ลินิเกอร์ มั่นใจว่าสตาร์วัย 26 ปีจะมีอนาคตที่สดใสกับ "ราชันชุดขาว"

"เบล มีความสามารถที่มหัศจรรย์ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขามีความสามารถที่เหลือเชื่อ เขาต้องอยู่ภายใต้ร่มเงาของ โรนัลโด้ เช่นเดียวกับนักเตะทุกคน แต่เขาสามารถที่จะเป็นนักเตะที่ก้าวขึ้นมาแทนได้เมื่ออำนาจของ โรนัลโด้ เริ่มลดลงแล้ว"

"ผมคิดว่าเขาทำได้อย่างมหัศจรรย์กับ เวลส์ เพราะเขาคือผู้เล่นคนสำคัญที่นั่น และผมคิดว่าเขาแสดงให้เห็นว่าเขามีความสุขกับมัน เขายังไม่สามารถทำได้ถึงระดับนั้นที่ เรอัล มาดริด เพราะพวกเขามีซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่เรียกร้องอย่างมากมายและจะเป็นคนสำคัญอยู่เสมอ"

"ถ้า คริสเตียโน่ ได้รับบาดเจ็บไปสักช่วง มันจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผมหาก แกเร็ธ ก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะซูเปอร์สตาร์ ผมคิดว่าเขามีความสามารถ มันเป็นเพียงแค่เรื่องที่ว่าเขามีความเชื่อในความสามารถตัวเองหรือไม่ และผมคิดว่าเขามี เขายิ่งกว่าสามารถทำแบบนั้นได้ เขาเป็นนักเตะที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์" ลินิเกอร์ กล่าว

สำหรับ เบล ยิงไปแล้ว 14 ประตูจาก 16 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ ก่อนเจอกับ ลาส ปัลมาส เมื่อวันอาทิตย์

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »