ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งค์วอนสื่ออย่าเล่นงานคอสต้าแบบซัวเรซ

ฮิดดิ้งค์วอนสื่ออย่าเล่นงานคอสต้าแบบซัวเรซ

Posted 14/03/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ปกป้อง ดีเอโก้ คอสต้า หลังจากโดนโจมตีว่าเป็นนักเตะเถื่อนถ่อย ชี้คู่แข่งรู้ว่ายั่วง่าย โดยเฉพาะเมื่อมีปัญหาความฟิตเล่นงานตลอดซีซั่น ยิ่งโมโหง่ายเวลาโดนเตะโดนตอด เพราะกลัวว่าจะเจ็บอีก

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกโรงอ้อนวอนสื่อทั้งหลายแหล่ว่าอย่าโหมกระหน่ำซ้ำเติม ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าแซมบ้าทีมชาติสเปน จนอยู่เล่นในพรีเมียร์ลีก ไม่ได้ และต้องระเห็จออกไปเล่นที่อื่น แบบที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย เจอกับตัว เมื่อครั้งอยู่เล่นกับ ลิเวอร์พูล และต้องย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในที่สุด

คอสต้า โดนวิจารณ์มากว่า เป็นนักเตะถ่อยเถื่อน ลงไปเหมือนไม่เล่นฟุตบอล แต่ไปหาเรื่องชาวบ้านมากกว่า ล่าสุดดีกรีเสียงด่าเพิ่มขึ้นอีกเมื่อเขาทำท่าเหมือนจะกัดคอ แกเร็ธ แบร์รี่ ในจังหวะโดนใบเหลืองที่สอง กลายเป็นใบแดง เกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา 

ฮิดดิ้งค์ กล่าวว่า "การเล่นงานคนที่คุณไม่รู้จักมันทำได้ง่ายๆ ถึงเขาจะทำผิดพลาดก็ตาม มันง่ายไปเมื่อคนแห่กันมารุมเล่นงานใครสักคน ผมจะประเมินสิ่งที่เขาทำ และจากนั้นก็จะหาทางปกป้องเขา" 

นอกจากนี้ ฮิดดิ้งค์ บอกด้วยว่า คอสต้า มีปัญหาความฟิต แต่ก็อยากเล่น และเป็นเป้าโจมตีของคู่แข่งง่ายๆ "เขามีปัญหาความฟิต และมันทำให้เขาหัวเสีย และเขาอยากเล่น เราน่าจะบอกได้ว่าการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ เป็นเรื่องยากกับการมีปัญหาบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ แต่เขาอยากเล่น เมื่อคู่แข่งรู้จุดอ่อนของคุณ ก็เป็นเรื่องใหญ่แล้ว"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัมเมอร์รู้กัน! "มู"เผยทีมจีบเพียบหลังแยกทางสิงห์
    เดอะ สเปเชียล วัน ยอมรับ มีข้อเสนอสุดงามจากหลายสโมสรยื่นเข้ามาให้พิจารณาหลังอำลาตำแหน่งนายใหญ่สิงห์บลู
  • เปแอสเชเล็งรุกคืบฉกอาซาร์-กูร์กตัวส์ซัมเมอร์นี้
    สื่อปูดข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเสริมแกร่งในทีมด้วยการรุกคืบคว้า 2 ผู้เล่นของ เชลซี อย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ เอแด็น อาซาร์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของผู้เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน
  • แบร์รี่สยิว!!คอสต้ามันเขี้ยวงับคอก่อนปลอบโยน
    งับแต่ไม่เข้า!หลังจากมีเหตุปะทะกันจนดีเอโก้ คอสต้า ฉุนเฉียวลุกขึ้นมาเอาอกกระแทกแกเร็ธ แบร์รี่ ก่อนเอาหัวชนกันแล้วค่อยๆเลื่อนซบไปที่คอแบร์รี่ ซึ่งคิดว่าคอสต้าจะบันดาลโทสะฝากคมเขี้ยวเอาไว้แต่ดูเหมือนจะระงับอารมณ์ได้เร็วเลยแค่เอาปากขบก่อนที่ดาวยิงเลือดร้อนจะเปลี่ยนอิริยาบถเป็นเอามือโอบหัวเหมือนปลอบขวัญแบร์รี่ และตัวแบร์รี่เองก็ไม่ได้แสดงอาการว่าโดนกัดแต่อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »