ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผีเฮ!ยูฟ่าไม่ลงดาบกรณีแฟนล้อเหตุฮิลส์โบโร่

ผีเฮ!ยูฟ่าไม่ลงดาบกรณีแฟนล้อเหตุฮิลส์โบโร่

Posted 15/03/2016 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววไม่ถูก ยูฟ่า ลงดาบ กรณีที่กองเชียร์ร้องเพลงล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ระหว่างเกม ยูโรปา ลีก ที่แพ้ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเชิ้ตดำในเกมไม่ได้เขียนรายงานเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) จะไม่ดำเนินการใดๆ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีที่แฟนบอลร้องเพลงล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรม "ฮิลส์โบโร่" และ "เฮย์เซล" ระหว่างเกม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 0-2 ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา

ทั้ง 2 สโมสรมีโอกาสดวลแข้งกันในเกมยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยระหว่างเกมนั้นสาวก "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนแสดงพฤติกรรมเชิงลบ ด้วยการร้องเพลงล้อเลียนเหตุการณ์ที่มีแฟนบอล "หงส์แดง" เสียชีวิตถึง 96 คน จากการเข้าไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ พบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สนามฮิลส์โบโร่ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1989

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" ออกมาประณามกองเชียร์ของตัวเอง ที่มีส่วนกับการล้อเลียนดังกล่าว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่โดน ยูฟ่า แต่อย่างใด เนื่องจากผู้ตัดสินไม่ได้เขียนรายงานแจ้งไปยังองค์กรลูกหนังโลกลงโทษนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-ค้อนลุ้นชนทอฟฟี่ตัดเชือกเอฟเอคัพ
    ผลจับติ้วศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยผู้ชนะระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เวสต์แฮม ที่ยังต้องเล่นนัดรีเพลย์กันนั้น จะได้เจอกับ เอฟเวอร์ตัน ส่วนอีกคู่เป็นการดวลกันระหว่าง พาเลซ กับ วัตฟอร์ด
  • อย่าว่าลูกน้องผม!ฟานกัลไม่ปลื้มแฟนผีแย่กับฟู
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ ผิดหวังกับการที่แฟนบอลของทีมทำตัวแย่กับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางทีมชาติเบลเยียม แต่ชี้ นั่นเป็นจุดเดียวที่ตนรู้สึกผิดหวัง เพราะช่วงที่เหลือ "เร้ด อาร์มี่" เชียร์ทีมได้ดี
  • เดสโตรรับอยากเล่นให้มูที่แมนฯยูไนเต็ด
    ทอดสะพาน! มัตเตีย เดสโตร ดาวยิงตัวเก่ง โบโลญญ่า รับอยากโม่แข้งภายใต้การคุมทัพของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพร้อมโยกซบ "เร้ด เดวิลส์" ถ้า "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ชวนไปร่วมงานด้วย
  • ฟานกัลพอใจฟอร์มชไวนี่ช่วยทีมตามเจ๊าขุนค้อน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจฟอร์ม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน ที่ลงไปเคาะสนิม และเล่นได้ดีในเกมเอฟเอ คัพ ที่เสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »