ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ไหวจะทน!!"เปิ้ล"รวบตึงฟ้องยับ!!หลายคดี16มี.ค.นี้

ไม่ไหวจะทน!!"เปิ้ล"รวบตึงฟ้องยับ!!หลายคดี16มี.ค.นี้

Posted 15/03/2016 by siamdara

ขนาดใส่บาตรทำบุญกรวดน้ำแผ่เมตตาตลอดๆแต่สาวเซ็กซี่อารมณ์ดี"เปิ้ล"ไอริณ ศรีแกล้วก็ไม่วายเจอมารผจญ เจ๊อะงานเข้าตลอดๆ

วันก่อนเจ้าตัวฮึ่มจัดหนักคนรีทัชภาพชุดราตรีโนลิงเผยอกลีบส้มในงานประกาศผลรางวัลทั้งๆที่ชุดนางใส่มานั้นผ่านการเซฟตี้มาแล้น พร้อมไลน์การสนทนาระหว่างทนายความส่วนตัวที่โต้ตอบกับอีกฝั่งลงไอจี ยื่นคำขาดผ่านสื่อจะรวบรวมตังค์จ่ายค่าทนาย หากชนะจะเอาตังค์ช่วยหมาแมวจรจัด ไม่ได้ขู่นะขอบอก

ยังไม่จบเพราะถัดมานางก็โพสต์ไอจีรูปสวยพร้อมแคปชั่นชั๊บๆดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นสูงสุด กับบุคคลที่กล่าวมานี้ และ ผู้เผยแพร่ภาพนั้นทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ทั้งผู้แชร์ ผู้กระจายข่าวสาร ผู้นำข้อมูลละเมิด นำรูปลามกอนาจาร ที่โดนดัดแปลงโดนไม่เซ็นเซอร์เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด..ขอดำเนินคดี ที่กองปราบปรามอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ วันที่16 มี.ค. เวลา 14.00 พร้อมกับบอกว่าให้เข้าใจตรงกัน ##

"Back To Thailand....คนสร้างกระแสแบบไหน ไปตปท. ปิดมือถือ งดรับทุกงาน 3วัน??...อภัยให้คนจิตอกุศลนะคะ เพราะ กรรมอยู่ที่ผู้พูด...แต่ทางกฏหมาย คงต้องจัดการ..เมื่อการให้อภัย ให้ผลร้าย...คงไม่ต้องรออะไร..ตามที่ทราบว่า เปิ้ลไปแจ้งความเพราะโดนท้าทายให้ไปเจอในศาล..แต่เปิ้ลให้อภัย เพราะได้รับข้อความขอโทษ.และเห็นเป็นนักศึกษา...แต่สังคม กลับโจมตีว่าสร้างเรื่อง ไม่มีตัวตน..และเปิ้ลยังไม่ได้รับคลิปขอโทษใดๆ...จึงขอพิสูจน์ความบริสุทธิ์..โดย มะรืนนี้ เปิ้ลและทนายความ จะขอดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นสูงสุด กับบุคคลที่กล่าวมานี้ และ ผู้เผยแพร่ภาพนั้นทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง ทั้งผู้แชร์ ผู้กระจายข่าวสาร ผู้นำข้อมูลละเมิด นำรูปลามกอนาจาร ที่โดนดัดแปลงโดนไม่เซ็นเซอร์เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ทั้งหมด..ขอดำเนินคดี ที่กองปราบปรามอาชญากรรมทางคอมพิวเตอร์ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ..วันที่16 มี.ค. เวลา 14.00...เข้าใจตรงกันนะคะ อยากสงบแล้ว..สังคมกดดันเปิ้ลเอง และเปิ้ลก้อคงต้องเชิดหน้าอยู่ในสังคมต่อไป...ดูถูกศักดิ์ศรีผู้หญิงตัวคนเดียวมามากพอละ...ถ้าไม่เริ่ม ก้อไม่มีใครทำ..ปาตี้ร์ จบแล้วค่ะ..."

ดราม่าสุดรันทด ชีวิตมันตึงมั่กๆของสาวนิสัยดียังไม่จบ เพราะนางโพสต์ดราม่าต่ออีกเซ็ต ว่าไหนๆจะฟ้องพวกละเมิดแล้ว..ขอรวบตึงผลิตภัณฑ์ตัดต่อภาพ ตัดต่อยี่ห้อ นำเปิ้ลมาเป็นพรีเซ็นเตอร์โดยไม่บอกกล่าว พร้อมชี้แจงเรื่องไม่รับเป็นพรีเซ็นเตอร์อาหารเสริม ##

"ขอบคุณเหตุการณ์ที่ผ่านมา ปลุกพลังนักสู้ในตัว...เปิ้ลอยากอยู่อย่างสงบแล้วนะคะ พวกคุณละเมิดเปิ้ลก่อนเอง..ไหนๆจะฟ้องพวกละเมิดแล้ว..ขอรวบตึงเลยนะคะ..ผลิตภัณฑ์นี้ ตัดต่อภาพ ตัดต่อยี่ห้อ นำเปิ้ลมาเป็นพรีเซนเตอร์หน้าตาเฉย..โดยไม่บอกกล่าว..ที่ผ่านมาคงเห็นใจดีเกินไป ไม่ฟ้องมาเกือบปี..และใด้มีการโทรไปคุย แต่ก็ไม่เคยแสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ..จึงขอดำเนินคดีกับ บริษัท.....ด้วยนะคะ...ปีนี้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชาย ติดต่อมาถึง3แบรนด์ แต่เปิ้ลแคนเซิลหมด..ด้วยเหตุผลว่า เราได้เล่นละครช่อง3อยากรักษาภาพลักษณ์...และที่สำคัญเราไม่รู้คุณภาพแท้จริง...เนื่องจากไม่ได้เป็นผู้ใช้จริง เปิ้ลขอรับเป็นพรีเซนเตอร์ เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ ได้ผลจริง ที่เราใช้จริงเท่านั้นค่ะ..หากพบเห็นโฆษณาเหล่านี้ แอบแฝง ไม่ใช่เปิ้ลค่ะ..จึงเรียนมาเพื่อทราบ "

ดูเหมือนความอัดอั้นของดารานักร้องสาวยังไม่หมด ล่าสุดวันนี้(15 มีนาคม 2559) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นระบายๆรัวๆชี้แจงลงไอจีอีกครั้งอย่างไม่ไหวจะเคลียร์จริงจริ้ง อ้างถึงกรณีที่ในอดีตตนเคยทำงานโฆษณาชุดหนึ่งเสร็จ ลูกค้าจ่ายเงินไม่ครบ แต่กลับแถลงว่าเปิ้ลโกง แต่ไปๆมาๆท้ายที่สุดคดีพลิก!! อัยการไม่ฟ้อง แต่สั่งให้อีกฝั่งจ่ายค่าที่ทำให้เสียชื่อเสียงจำนวนหนึ่ง แต่อีกฝั่งไม่ยอมจ่าย ขอโทษลงหนังสือพิมพ์ก็ไม่มี พอส่งฝ่ายเร่งรัดหนี้สินไปยึดก็หนีไป ##

"หลายคนถามว่า...มีคนทำเราทำไมไม่ฟ้อง?? 4 ปีก่อนเปิ้ลทำงานโฆษณาชิ้นนึงเสด.. ลูกค้าไม่จ่ายตังค์ให้ครบไม่พอ...กลับแถลงข่าวว่าเปิ้ลโกง..แล้วแจ้งความเท็จ สน.คลองตัน ว่าเปิ้ลฉ้อโกง..สน.คลองตัน สั่งพิมพ์ลายนิ้วมือเปิ้ล ให้เซ็นเป็น"ผู้ต้องหา"แล้วสั่งฟ้อง..แต่ท้ายที่สุด...หลักฐานและข้อเท็จจริงสู่อัยการ อัยการสั่งไม่ฟ้อง และให้เค้าจ่ายค่าทำให้เสียชื่อเสียงจำนวน 550,000บาท..แต่ ณ.วันนี้ ไม่มีใครแสดงความรับผิดชอบอะไรใดๆ ทั้งสิ้นเงินไม่ยอมจ่าย...ขอโทษลง นสพ.ไม่มี วันนี้เร่งรัดหนี้สินไปยึดทรัพย์ ก้อหนีไปแล้ว...นี่ไงคะ!!! เหตุผลที่ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล....... "

ซึ่งโพสต์ล่าสุดนี้ดาราสาวอัพโพสต์ไม่นานก็ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปจากไอจี พร้อมกับจัดโพสต์ใหม่เป็นประกาศเดินหน้าฟ้องสื่อดังสื่อหนึ่งที่ได้นำภาพจากอุบัติเหตุและการตัดต่อชักนำให้ผู้ชมวิพากษ์วิจารณ์ ทำให้เสียชื่อเสียง

ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรนั้นสยามดาราจะรายงานให้ทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่นันสต๊อป"นิกกี้"มีแผนร่วมฉลองครบ4ขวบคลินิกความงาม
    เป็นสาวอย่าหยุดเซ็กซี่"นิกกี้ พริตตี้ร้อยล้าน"กล่าวไว้ ในวันนี้นอกจาก"นิกกี้"จะเดินสายรับงานพริตตี้ต่างจังหวัดจนนับตังค์แทบไม่ไหวแล้ว นางยังแบ่งเวลาไปเข้า+คอร์สเสริมความปัง
  • อ๋อม สกาวใจ เผย!!! เดินไปไหนไม่มีคนมองหน้ามองแต่ขา!!!
    โดนหาว่าใช้แอพพลิเคชั่นแต่งให้ขายาวจนชิน สำหรับสาว อ๋อม สกาวใจ ที่ล่าสุดเปิดอกใน “เอิ๊กโชว์” ช่อง 8 ให้ฟังว่า ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหน ก็ไม่มีใครเขามองหน้า แล้วเจ้าค่ะ มีแต่คนจ้องมองแต่ขาของ "อ๋อม" ว่ายาวจริงไหม? เห็นแล้วก็มีแฟนๆ คอนเฟิร์มกลับมาว่าขานางยาวจริงๆ ด้วยจ้า!!!
  • คอมโบ้เซ็ต!! ซาร่า เปลือยจัดหนัก ซี๊ดไม่มีตก!!!
    เห็นช่วงนี้เงียบๆ แต่ดีกรีความแซ่บซี๊ดยังมีเพียบนะจ๊ะ!!! สำหรับนางเอกลูกครึ่งโกอินเตอร์อย่าง ซาร่า มาลากุล เลน ที่ตอนนี้งานโกอินเตอร์มีเข้ามาไม่ขาดสาย ทั้งงานแสดงและถ่ายแบบเซ็กซี่ เปลือยอกไซส์บิ๊กบู้มกับหุ่นชวนสยิวให้หนุ่มๆ ใจสั่นระรัว แถมสาวเจ้ายังใจดีจัดหนักของเด็ดเรียกเลือดกำเดาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวตลอดๆ เราเลยไม่พลาดที่จะรวบรวมความแซ่บของเธอผู้นี้มาฝากแฟนๆ พร้อมแล้วไปชมกันเล๊ยยยยย!!
  • ฮอตทะลุจักรวาล"ปอไหม"ซิวที่สุดสาวเซ็กซี่ในโลก&เอเชีย
    ธรรมดาซะที่ไหนสาวไทยดังไกลทั้งจักรวาล สาวงาม "ปอไหม" รัตติกร ขุนโสม (Rattikorn Kunsom ) มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2015 และ รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2015 ที่นอกจากจะคว้าตำแหน่ง ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดอันดับ 2 ของโลก ปี 2015 แล้ว "ปอไหม" ยังถูกยกให้เป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในเอเชีย จากการจัดอันดับของ Globallbeauties!! อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »