ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นพร้อมพิจารณาอนาคตช่วงซัมเมอร์

แตร์สเตเก้นพร้อมพิจารณาอนาคตช่วงซัมเมอร์

Posted 16/03/2016 by siamsport

สื่อกระทิงดุปูดข่าว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น จอมหนึบ บาร์เซโลน่า ไม่แฮปปี้กับสถานการณ์ค้าแข้งตัวเอง และพร้อมฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังได้ลงเป็นตัวจริงแค่ในโกปา เดล เรย์ กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เท่านั้น

        "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึกลา ลีกา เตรียมพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่นักเตะได้ลงเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัดแค่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ เท่านั้น

        นายด่านเลือดเบียร์ วัย 23 ปี ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และถูกคาดหมายจะเป็นมือ 1 จากการที่ บิคตอร์ บัลเดส หมดสัญญากับทีมไป แต่ เคลาดิโอ บราโว่ โกลชาวชิลี กลับได้ลงเป็นตัวจริงในลา ลีกา ส่วน แตร์ สเตเก้น มักได้เล่นในถ้วย "ยูซีแอล" และโกปา เดล เรย์ และล่าสุด "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" รายงานว่าจอมหนึบชาวเยอรมันไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบัน และพร้อมรับฟังข้อเสนอจากทีมอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้

        ขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 บิ๊กทีมแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ก็สนใจดึง แตร์ สเตเก้น ที่ยังเหลือสัญญาในถิ่นคัมป์ นู จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ไปเฝ้าเสาด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »