ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังมีหวัง!รูนเชื่อผีโค่นหงส์เข้ารอบ8ทีมยูโรปา

ยังมีหวัง!รูนเชื่อผีโค่นหงส์เข้ารอบ8ทีมยูโรปา

Posted 16/03/2016 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ "ปีศาจแดง" ยังมีลุ้นกับการผ่าน ลิเวอร์พูล เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ศึก ยูโรปา ลีก ชี้เกมวันพฤหัสบดีนี้ หากทีมตนได้ประตูขึ้นนำเร็ว มีโอกาสแน่นอน

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ต้นสังกัดของตนยังคงไม่หมดหวังกับการผ่าน ลิเวอร์พูล สโมสรคู่ปรับร่วมลีก เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถึงแม้เกมเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย "ปีศาจแดง" บุกไปแพ้ "หงส์แดง" ก่อนด้วยสกอร์ 0-2 ก็ตาม

สำหรับเกมเลกสองจะมีขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้ ซึ่ง "รูน" ก็เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ ได้ ถึงแม้จะไม่มีตนอยู่ในสนามก็ตาม

"เกมกับ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นงานที่ยากสำหรับเราแน่นอน แต่กับสองประตูมันยังพอมีความเป็นไปได้ เรามีกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยม และประตูแรกของเกมมันจะเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ถ้าเราทำได้ เราก็จะกลับมาสู่เกมอีกครั้ง" รูนี่ย์ ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!ผีล็อคเป้าแตร์สเตเก้นแทนเดเคอา
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า มาแทน ดาบิด เด เคอา โกลชาวสแปนิช หลัง เรอัล มาดริด หวนรุกคืบดึงจอมหนึบเลือดกระทิงอีกครั้ง โดย "ปีศาจแดง" เตรียมเปิดฉากถกกับนายทวารสำรอง "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้
  • ปืนตัดหน้าผียื่นขอฉกโครสเสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว อาร์เซน่อล ยื่นขอซื้อ โทนี่ โครส ห้องเครื่องจอมเทคนิค เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว โดยหวังได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เล็งยกเครื่องครั้งใหญ่เมื่อจบซีซั่น
  • ผีเล็งทุ่ม30ล.ยูโรหวังฉกฟลอเรนซี่จากโรม่า
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมควักเงินถึง 30 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง อาแอส โรม่า ถึงแม้ "หมาป่าเหลือง-แดง" อยากรั้งตัวแข้งชาวอิตาเลี่ยนไว้ต่อไปก็ตาม
  • ฟัลเการับถึงตอนนี้ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟานกัล
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกโคลอมเบีย รับถึงตอนนี้ก็ยังไม่เข้าใจปรัชญาฟุตบอลของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้โอกาสลงเล่นไม่สม่ำเสมอเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ยันไม่เคยมีปัญหากับกุนซือชาวดัตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »