ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไอดอลผม!ราบิโอต์ยกเจิดเป็นแรงบันดาลใจ

ไอดอลผม!ราบิโอต์ยกเจิดเป็นแรงบันดาลใจ

Posted 17/03/2016 by siamsport

อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์อนาคตไกล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล เป็นไอดอลมาตั้งแต่เด็ก พร้อมตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จให้ได้แบบเดียวกับ "สตีวี่จี"

อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางดาวรุ่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า สมัยเด็กตนได้ยึดเอา สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอล

เจอร์ราร์ด ลงเล่นให้ "หงส์แดง" ทั้งสิ้น 710 นัด ทำได้ 186 ประตู และคว้าแชมป์ได้มากมายร่วมกับทีม ซึ่งก็รวมถึงได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 ด้วย ก่อนย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กับ ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่ง ราบิโอต์ ก็อยากที่จะประสบความสำเร็จให้ได้แบบเดียวกับ ดาวเตะเลือดผู้ดีวัย 35 ปี

"สมัยเด็กผมปลื้ม เจอร์ราร์ด มากๆ ผมยกย่องเขาในทุกๆ เรื่องที่ทำกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งผมก็ได้แต่หวังที่จะประสบความสำเร็จให้ได้แบบเดียวกับเขาที่ เปแอสเช เจอร์ราร์ด เป็นนักเตะเพียงคนเดียวที่ผมอยากเล่นด้วย เขาเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผม หมายเลขโปรดของผมคือหมายเลข 8  ก็เพราะมันเป็นเบอร์ของ เจอร์ราร์ด นั่นแหละ และมันก็เป็นเบอร์สำหรับผู้เล่นกองกลางด้วย" แข้งเลือดน้ำหอมวัย 20 ปี ตอบคำถามแฟนๆ ผ่าน ทวิตเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาโอยาม่าสลัดเดี้ยงพร้อมคัมแบ็กช่วยกิเลน
    แฟนกิเลนเฮ ! นาโออากิ อาโอยาม่า ปราการหลังพันธุ์แกร่งชาวญี่ปุ่น สลัดอาการบาดเจ็บพร้อมคัมแบ็กคืนสนามช่วยทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ในเร็ววันนี้ ด้าน ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน ชี้เป็นข่าวดีของสโมสร แต่ยังหาที่ลงไม่ได้ เพราะคู่เซ็นเตอร์เดิมอย่างอาทิตย์ ดาวสว่าง และธนบูรณ์ เกศารัตน์ จับคู่กันได้อย่างลงตัวอยู่
  • พ่ายนัดแรก!กิเลนผยองเปิดรังแพ้มังกรไฟ0-1
    ศิวกร เตียตระกูล ฮีโร่ทำประตูชัยให้ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน บุกมาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 1-0 เก็บ3แต้มสำคัญ ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2016 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2559ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2559เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0 - บีอีซี เทโรศาสน 1 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงของตา...
  • เอาไงดี!โค้ชเบ๊เผยได้รับข้อเสนอหลายทีม
    โค้ชเบ๊ ที่กำลังสนุกกับงานนักวิเคราะห์เกมทางทีวี ลังเลหวนคุมทัพข้างสนามหลังได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร
  • โลมายืมทศพรจากเทโรแก้ปัญหานายด่าน
    ''โลมาน้ำเงิน'' พัทยา ยูไนเต็ด แห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 จัดการคว้า ทศพร ศรีเรือง นายทวารพ่อลูกอ่อนจากทีม บีอีซี เทโรฯ มาร่วมทัพก่อนตลาดนักเตะรอบแรกจะปิดตัวลงเมื่อค่ำคืนวันอังคารที่ 15 มี.ค.59 ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »