ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชำแหละ 7 ข้อเกมผีเจ๊าแดงเดือดส่งหงส์ลิ่วยูโรปาโดย "บอ.บู๋"

ชำแหละ 7 ข้อเกมผีเจ๊าแดงเดือดส่งหงส์ลิ่วยูโรปาโดย "บอ.บู๋"

Posted 18/03/2016 by siamsport

หลังจบศึกแดงเดือดบน เวทียุโรปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ 1-1 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด คอลัมนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ลงมือชำแหละทีมรักอย่างถึงกึ๋นจากแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยออกมาเป็น 7 ข้อดังนี้...

        พลพรรคปีศาจแดงเล่นได้ดีขึ้น และแสดงถึงความหื่นกระหายในชัยชนะมากขึ้นก็จริง เรียกว่าพยายามแก้ตัวจากนัดแรก

        แต่...แต่...แต่

        1. สิ่งที่แตกต่างระหว่างเกมแรกกับเกมที่ 2 คือ เกมแรก ลิเวอร์พูล บุกกระหน่ำอยู่ข้างเดียวเลย แต่เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แมนฯ ยูไนเต็ด กลับทำแบบนั้นบ้างไม่ได้ ทำไมๆๆ

        2. หลังจากนำ 1-0 เหมือนจะฮึกเหิม และได้ใจ เรียกว่าโมเมนตั้มเหวี่ยงกลับมาหาแบบเต็มๆ แต่เร่งได้ไม่นานเครื่องก็เบาลงและบดไม่ต่อเนื่องซะงั้น แถม มาร์กอส โรโฮ ดันยิงพลาดแบบไม่น่าพลาดกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญเลยทีเดียว

        3. ประตูที่ถูกตีเสมอเกิดในช่วงเวลาที่ต้องรัดกุม และควรรักษาสกอร์นำให้จบครึ่งแรกเสียก่อน ซึ่งเป็นแบบนี้มาตลอดฤดูกาล คือเสียประตูในช่วงสำคัญ แก้ไม่ตกสักที

        4. แล้วประตูที่เสีย กิเยร์โม่ วาเรล่า วิ่งลงมาทันนะ แต่ดันไม่กล้าเข้าไปชิด (คงกลัวเข้าพรวด) จริงๆ น่าจะตัดสินใจทำฟาวล์ คูตินโญ่ ยอมเสียฟรีคิกและใบเหลืองไปเลยดีกว่า ขณะที่ ดาบิด เด เคอา พลาดที่ปิดมุมเสาแรกไม่มิด เปิดรูโหว่เป็นช่องกว้างให้เขาเลือกชิพเข้าไปนิ่มๆ

        5. เห็นด้วยที่ส่ง อันโต วาเลนเซีย ลงมาเล่นเป็นแบ็คขวาแทน กิเยร์โม่ วาเรล่า ที่ไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่ แต่ถ้า มาร์กอส โรโฮ ไม่ได้เจ็บ แล้วมึงเปลี่ยนแบ็คลงมาแทนแบ็คอีกให้มันเสียโควต้าตัวรุกทำไม อันนี้ไม่เข้าใจ???

        6. แต่ที่พ่อไม่เข้าใจตุ้มมากกว่า คือโควต้าสำรองตัวสุดท้าย มันควรจะเสี่ยงส่ง เมมฟิส เดอปาย ลงมาแล้วขยับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เข้าไปเล่นเป็นกองหน้าคู่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้มันได้เสียไปเลย ทว่าคุณพี่เขากลับเปลี่ยนตามตำแหน่ง ด้วยการส่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ลงมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น

        7. เกมรุกขึ้นทางซ้ายข้างเดียว เพราะเกมนี้ไม่มีปีกขวา เนื่องจาก เจสซี่ ลินการ์ด ขยับเข้ามาเป็นหน้าต่ำตั้งแต่แรก เช่นเดียวกับ ฆวน มาต้า ที่ไม่ได้ออกไปทำเกมทางขวาอยู่แล้ว เกมรุกมันก็เลยไม่มีความหลากหลาย แถม เจมส์ มิลเนอร์ เล่นเกมรุกได้สบายๆ เลย...เฮ่ออออ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.
  • หงส์-ผีเล็งยื่นซื้อเปรินช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอกระชาก มัตเตีย เปริน นายทวารทีมชาติอิตาลีของ เจนัว มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อน โดย นายหน้านักเตะเผย ทีมไหนอยากได้ต้องยื่นข้อเสนอแพงมหาศาล เพราะอายุน้อย แต่ประสบการณ์โชกโชน
  • คล็อปป์ยกแข้งหงส์เล่นดีบุกเจ๊าผีฉลุยยูโรป้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ปลื้มใจนักเตะเล่นดี บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ที นัดสอง ฉลุยเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-1 ชมเปาะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เก่งเกินวัย ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน และ มามาดู ชาโก้ คุมเกมรับอยู่หมัด
  • ฟานกัลเซ็งผีไม่คมทำแพ้หงส์ร่วงตกรอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ผิดหวังกับการตกรอบ ยูโรป้า ลีก จากการเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เกมรอบ 16 ทีม นัดสอง รวมสองนัดแพ้ 1-3 เพราะมองว่ามีโอกาสยิงประตูมากพอที่จะพลิกชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »