ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูฟันธงผีเสียงแตกดึงจ่ามูคุมทัพใหญ่

กูรูฟันธงผีเสียงแตกดึงจ่ามูคุมทัพใหญ่

Posted 19/03/2016 by siamsport

กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่สรุปว่าจะเอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทีมในปีหน้า แม้จะเป็นตัวเลือกที่เย้ายวนก็ตาม เชื่อกำลังเล็งไว้หลายคน และไม่แน่อาจมีเซอร์ไพรส์ได้โค้ชรุ่นใหม่ เก่งๆ มาคุมก็ได้

กีเยม บาลาเก กูรูบอลสเปน เผยข้อมูลความคืบหน้าเรื่องผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าแม้จะมีความยั่วยวนในการเลือก โชเซ่ มูรินโญ่  มากุมบังเหียน แต่เสียงยังแตก และห่างไกลจากการได้บทสรุป แถมเชื่อด้วยว่าแอบเล็งโค้ชฝีมือดีๆ เอาไว้เลือกอีกหลายคน

สถานการณ์ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ยังคลุมเครือ ไม่มีความแน่นอนสักอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกอย่างการร่วมหัวจมท้ายกับ ฟาน กัล ต่อไป หรือเปลี่ยนโค้ชซึ่ง มูรินโญ่ ถูกยกเป็นตัวเต็ง และที่ผ่านมา มีกระแสข่าวเป็นระยะว่า ตกลงกันได้แล้วอย่างงั้นอย่างงี้ โดยเฉพาะเมื่อ มูรินโญ่ บอกว่าเขาจะกลับมาทำงานอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม แต่ล่าสุด บาลาเก กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ ว่า บทสรุปเรื่องนี้ยังห่างไกลจากความเป็นจริง

"ยังไม่มีบทสรุปเกี่ยวกับข้อตกลงกับ มูรินโญ่ แล้วมันจะเสร็จสิ้นมั้ย ? ไม่มีใครรู้ แต่ตอนนี้มันยังไม่เสร็จ และที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายคนที่ไม่อยากได้ มูรินโญ่ ส่วนแฟนบอลยูไนเต็ด ก็มองว่าโค้ชไม่ได้มีแค่ มูรินโญ่ คนเดียว ผมรู้ว่ามันมีความเย้ายวนใจในการได้ มูรินโญ่ มาคุมทีม แต่ลองดูสิ่งที่ (ฟิลิป) โคคู ทำกับ พีเอสวี, (มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี กับ ยูเวนตุส หรือ (โธมัส) ทูเคิ่ล กับ ดอร์ทมุนด์ สิ พวกเขาจะรู้ว่าโลกนี้ไม่ได้มีโค้ชคนเดียว" บาลาเก กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังลุ้นอีกเหรอ?ฟานกัลเชื่อผีอดชปล.ถ้าแพ้ซิตี้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังหวังพา "ปีศาจแดง" ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังบอกว่าถ้าแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ คงต้องเลิกลุ้นโควตาถ้วยยุโรปใบใหญ่ไปโดยปริยาย เพราะช่องว่างบานเบอะ เกมเหลือน้อย แถมมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขวางอยู่อีกทีม
  • หนักตามสไตล์!ฟูยันไม่ได้เป็นแข้งอันธพาล
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่แข้งสกปรก หลังถูกจวกอย่างหนักกรณีตีศอกใส่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทั้ง 2 นัดในศึกยูโรปา ลีก บอกแค่อยากชนะในเกม และเล่นหนักตามสไตล์ฟุตบอลอังกฤษเท่านั้น
  • ต้องสู้ถึงชนะ!ยอร์คกระตุ้นฟูงัดฟอร์มเทพออกมา
    ดไวท์ ยอร์ค อดีตยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้น มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม งัดฟอร์มเทพของตัวเองออกมาให้ได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้ย่ำแย่เกินห้ามใจจริงๆ ชี้นักเตะต้องกดดันเนื่องจากย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพง
  • ลินิเกอร์เหน็บไม่เคยเห็นใครศอกมากเท่าฟู
    มวยไทยดีกว่ามั้ง! แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงผู้ดี เหน็บแรงไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนศอกใส่คู่แข่งมากเท่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว หลังน่าจะโดนไล่ออกจากจังหวะศอกใส่ทั้ง เดยัน ลอฟเรน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ผู้เล่น ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »