ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องสู้ถึงชนะ!ยอร์คกระตุ้นฟูงัดฟอร์มเทพออกมา

ต้องสู้ถึงชนะ!ยอร์คกระตุ้นฟูงัดฟอร์มเทพออกมา

Posted 19/03/2016 by siamsport

ดไวท์ ยอร์ค อดีตยอดดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด กระตุ้น มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม งัดฟอร์มเทพของตัวเองออกมาให้ได้ หลังช่วงที่ผ่านมาทำผลงานได้ย่ำแย่เกินห้ามใจจริงๆ ชี้นักเตะต้องกดดันเนื่องจากย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพง

ดไวท์ ยอร์ค ตำนานดาวยิงหน้าเปื้อนยิ้มของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้น มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู พยายามพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองว่าคู่ควรกับการเป็นผู้เล่นทัพ "ปีศาจแดง"

มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม โดนวิจารณ์อย่างหนักจากบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" โดยเฉพาะพฤติกรรมในสนามที่มักจะเล่นตุกติกเป็นประจำ ขณะเดียวกัน ยอร์ค ยอมรับว่าด้วยค่าตัวของ เฟลไลนี่ จำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,323 ล้านบาท) ทำให้นักเตะต้องเจอกับแรงกดดัน แต่ยังเชื่อ ดาวเตะวัย 28 ปี ยังคงเป็นนักเตะที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

ยอร์ค แสดงความเห็นว่า "แน่นอนว่าเขาย้ายมาร่วมด้วยพร้อมกับค่าตัวจำนวนมหาศาล เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ เอฟเวอร์ตัน และนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องพบกับความยากลำบาก มันไม่ได้เป็นไปอย่างที่คาดหวังเอาไว้"

"เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะชั้นดี แต่เมื่อคุณย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณเป็นนักเตะชั้นยอด และต้องทำให้ได้แบบนั้นต่อไป คุณจำเป็นต้องนำบางสิ่งออกมาเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับทีม เราคาดหวังเรื่องนั้นจาก เฟลไลนี่ แต่มันไม่เกิดขึ้นเลย เสียงวิจารณ์ยังคงมีมาเรื่อยๆ มันยังไม่แน่ว่าเขาจะผ่านบททดสอบในฐานะนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้หรือไม่" ยอร์ค ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลินิเกอร์เหน็บไม่เคยเห็นใครศอกมากเท่าฟู
    มวยไทยดีกว่ามั้ง! แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงผู้ดี เหน็บแรงไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนศอกใส่คู่แข่งมากเท่า มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว หลังน่าจะโดนไล่ออกจากจังหวะศอกใส่ทั้ง เดยัน ลอฟเรน และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ผู้เล่น ลิเวอร์พูล
  • ชำแหละ 7 ข้อเกมผีเจ๊าแดงเดือดส่งหงส์ลิ่วยูโรปาโดย "บอ.บู๋"
    หลังจบศึกแดงเดือดบนเวทียุโรปที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอ 1-1 จนส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ทะยานเข้ารอบ 8 ทีม ยูโรปา ลีก ด้วยสกอร์รวม 3-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาแล้ว ล่าสุด คอลัมนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ลงมือชำแหละทีมรักอย่างถึงกึ๋นจากแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม โดยออกมาเป็น 7 ข้อดังนี้...
  • หงส์-ผีเล็งยื่นซื้อเปรินช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอกระชาก มัตเตีย เปริน นายทวารทีมชาติอิตาลีของ เจนัว มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อน โดย นายหน้านักเตะเผย ทีมไหนอยากได้ต้องยื่นข้อเสนอแพงมหาศาล เพราะอายุน้อย แต่ประสบการณ์โชกโชน
  • ฟานกัลเซ็งผีไม่คมทำแพ้หงส์ร่วงตกรอบ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ผิดหวังกับการตกรอบ ยูโรป้า ลีก จากการเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เกมรอบ 16 ทีม นัดสอง รวมสองนัดแพ้ 1-3 เพราะมองว่ามีโอกาสยิงประตูมากพอที่จะพลิกชนะได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »