ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์-ผีเล็งยื่นซื้อเปรินช่วงซัมเมอร์

หงส์-ผีเล็งยื่นซื้อเปรินช่วงซัมเมอร์

Posted 18/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีปูดข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งยื่นข้อเสนอกระชาก มัตเตีย เปริน นายทวารทีมชาติอิตาลีของ เจนัว มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อน โดย นายหน้านักเตะเผย ทีมไหนอยากได้ต้องยื่นข้อเสนอแพงมหาศาล เพราะอายุน้อย แต่ประสบการณ์โชกโชน

"เดลี่ เอ็กเพรสส์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมแข่งกันยื่นข้อเสนอซื้อตัว มัตเตีย เปริน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เจนัว ทีมจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" ตั้งเป้าหมายกระชาก นายด่านวัย 23 ปี ที่เป็นโกลมือ 3 ของทีมชาติอิตาลีรองจาก ซัลวาตอเร่ ซิริกู กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน 2 นายทวาร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ตามลำดับ โดย เปริน ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 แต่ มัตเตโอ รอจจี้ เอเยนต์ของนักเตะเผยว่า เปริน จะได้เล่นกับทีมใหญ่ และจะย้ายทีมด้วยข้อเสนอก้อนโต

"ผมหวังว่า เปริน จะได้เล่นให้สโมสรใหญ่ เขาเล่นใน เซเรีย อา มากว่า 120 นัด เป็นผู้รักษาประตูอายุน้อยที่มีประสบการณ์โชกโชน ถ้า เจนัว ขายเขา พวกเขาคงจะไม่ปล่อยไปแบบง่ายๆ เขาจะย้ายทีมด้วยข้อเสนอมหาศาล" เอเยนต์ของมือกาวเนื้อหอม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »