ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปลือยชีวิตสาว AV เป็นแล้วเลิก

เปลือยชีวิตสาว AV เป็นแล้วเลิก

Posted 20/03/2016 by siamdara

ปีที่แล้วเป็นปีที่นางเอกสา AV คนดังหลายต่อหลายคนต่างพากันตบเท้าประกาศ "แขวนเต้า" ไปหลายนาง จนส่งผลกระทบต่อวงการหนัง AV กันไม่น้อยเลยทีเดียว โดยเฉพาะนางเอกระดับเทพอย่าง ไอชิน, ริโอ, โนโนกะ, ฮานะ และ อาซามิ โอกาวะแม้ว่าพี่ยุ่นเค้าจะผลิตหนัง AV ได้จำนวนมากที่สุด และมีดาราสาว AV อยู่มากมายนับไม่ถ้วน แต่คนที่สามารถเป็นที่รู้จักของแฟนๆ และรักษาชื่อเสียงเอาไว้ได้ยาวนานนั้นนับว่ามีไม่มาก ดาราสาว AV เมื่อเข้าสู่วงการแล้ว คิดจะกลับใจไปเป็นคนธรรมดาภายหลัง มักจะมีจุดจบที่ไม่ค่อยสวย จนต้องกลับมาเข้าวงการอีกครั้ง

นิตยสาร SPA ของญี่ปุ่น ได้ให้ลงรายละเอียดถึงดาราสาว AV คนหนึ่งที่ประกาศแขวนเต้าไปแล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องหวนกลับเข้าวงการใหม่ เนื่องจากดาราสาวคนนี้ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อเธอไปทำงานปกติ เห็นเงินเดือนที่ได้มาในเดือนแรก ก็ตกใจ เพราะมันน้อยมาก เมื่อเทียบกับรายได้ที่เธอแสดงหนัง AV ที่ญี่ปุ่นดาราหญิง AV อยู่ในระดับแม่เหล็ก มีรายได้ต่อปีมากถึง 23 ล้านบาท หรือหากหนังเรื่องไหนที่มียอดจำหน่ายดี ดาราที่นำแสดงก็จะได้เงินประมาณ 1.5 แสนล้านบาท ซึ่งทำให้พวกเธอมีการใช้เงินที่ฟุ้งเฟ้อผิดปกติ เพื่อที่จะรั้งตัวดาราแม่เหล็กเหล่านี้ ต้นสังกัดมักจะทำให้พวกเธอหมดเงินไปกับการจับจ่ายใช้สอย หรือทำศัลยกรรมหน้าอกบ้าง ทำหน้าบ้าง เพื่อให้เกิดหนี้สินจำนวนมาก สุดท้ายออกจากวงการไม่ได้ และต้องถ่ายหนังเป็นการใช้หนี้ อีกทั้งหลายคนหลังจากใช้เงินมือเติบเคยชินแล้ว ออกไปทำงานปกติก็รู้สึกรายได้ไม่พอรายจ่าย สุดท้ายก็ต้องหวนกลับเข้าวงการใหม่  

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เจนี่'ลุยโลด ทำเพื่อ'กึ้ง' รักลงตัว!
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ชีวิตนี้เจนี่ เน้นฟิต! แอนด์เฟิร์ม ที่เพิ่มเติมคือ "ความแกร่ง" ไม่ว่าชีวิตจะถูกถาโถมด้วยระลอกคลื่นแห่งอุปสรรคไม่ว่าเรื่องใด เจนี่ เดินหน้า ฝ่าฟันมาได้ด้วยหัวใจทระนง!
  • ลิตา FHM สาวสวยแววตาน่าค้นหา เซ็กซี่จับใจ
    ลิตา สาวผมทอง สุดเซ็กซี่ เพียงแค่ได้มองแว่บๆ ก็รู้สึกได้ถึงเซ็กแอพพีลของเธอมากๆ สาวที่เซ็กซี่ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มองกับ น้องลิตา ลองไปชมความฮอตเซ็กซี่ของสาวผมทองคนนี้กัน
  • จัดว่าเด็ด "วี วิโอเลต" เปลี่ยนซีนอวดอึ๋ม
    นานทีปีหน ที่กว่าจะได้เห็นนักร้องสาวลูกครึ่งอย่าง "วี วิโอเลต วอเทียร์" ลุกขึ้นอวดหวิว ที่เล่นเอาหนุ่มๆ ต้องยืนตะลึงอยู่พักใหญ่ เพราะเธอไม่ยอมให้น้อยหน้า ก็เลยงัดเต้าขาวล้ำ มาประชันซะหน่อยในชุดราตรียาวขาวผ่าลึก เผยให้เห็นสองเนินนางนวลเนียนโดดเด่น
  • ภาพปกเซ็ตพิเศษของ "กัสจัง" พิทักษ์พรตระกูล ที่นี่ที่เดียว !!
    หลังจากสาวแบ๊ว " กัสจัง " พิทักษ์พรตระกูล ลองมาชิมลางถ่ายปกแบบเซ็กซี่เต็มตัวเป็นครั้งแรกกับ FHM เราพบว่ากระแสตอบรับดีมากกก มากจนต้องคัดภาพพิเศษมาฝากให้พวกคุณชม!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »