ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่เสือจ่อปาดหน้าปืน-บาร์ซ่าคว้าเดมเบเล่

พี่เสือจ่อปาดหน้าปืน-บาร์ซ่าคว้าเดมเบเล่

Posted 21/03/2016 by siamsport

อาจเป็นเสือซุ่มตัวจริงก็ได้สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อมีข่าวบรรลุข้อตกลงในการคว้า อุสมาน เด็มเบเล่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แรนส์ ปาดหน้ายักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เสือใต้" จะปล่อยให้นักเตะอยู่กับทีมแดนน้ำหอมต่อไปในซีซั่นหน้าแบบยืมตัว

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีก เยอรมัน ส่อแววปาดหน้า อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า ในการคว้า อุสมาน เด็มเบเล่ กองกลางตัวรุก แรนส์ ทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ จากรายงานของ บีอิน สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 18 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดด้วยการยิงไป 10 ประตูและสร้างสรรค์โอกาสได้ถึง 32 ครั้งจากการลงสนาม 19 เกมใน ลีก เอิง ซีซั่นนี้ จนได้รับความสนใจจากขาใหญ่ทั่วยุโรป โดยเฉพาะ "ปืนใหญ่" ที่ส่งแมวมองมาซุ่มดูฟอร์มในเกมลีกที่ แรนส์ บุกไปถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย 5-2 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ส่วน "เจ้าบุญทุ่ม" ก็เคยถูกปฏิเสธข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า "เสือใต้" บรรลุข้อตกลงในการคว้า เดมเบเล่ แล้ว โดยจะให้มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี อยู่กับ แรนส์ แบบยืมตัวในซีซั่นหน้าเพื่อโอกาสลงสนามในการพัฒนาฝีเท้าต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »