ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกซ้อมมื้อแรกเจอแฟนอิรักป่วน-จักรพันธ์ลุ้นเสียบ

ช้างศึกซ้อมมื้อแรกเจอแฟนอิรักป่วน-จักรพันธ์ลุ้นเสียบ

Posted 21/03/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทัพแข้งช้างศึกซ้อมมื้อแรกแล้ว ที่สนามราส อาฮาน โดยเน้นเรื่องแท็กติกเป็นหลัก พร้อมเผยนักเตะไทยทุกคนอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ คาด 11 คนแรกอาจมี จักรพันธ์ แก้วพรมอยู่ด้วย ขณะที่แฟนบอลอิรักได้เข้าไปเกาะติดสถานการณ์การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย พร้อมส่งเสียงโห่ร้องเพลงบ้านเกิดของตัวเอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ทีมชาติไทยซึ่งยกทัพไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ประเทศอิหร่านล่วงหน้าประมาณ 5 วัน ได้ลงฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่สนามราส อาฮาน ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็นประมาณ 10 องศาฯ โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยได้เน้นแท็กติกเป็นหลัก กล่าวว่าได้ดูเทปของอิรักที่อุ่นเครื่องแพ้ซีเรีย 0-1 ยอมรับว่าทีมชุดนี้ของอิรักยังไม่ใช่ชุดฟูลทีม

"ในเกมที่อิรักอุ่นเครื่องแพ้ซีเรีย 0-1 ยังมีนักเตะตัวหลักหลายคนที่ไม่ได้ลงสนาม แต่สิ่งที่ได้เห็นคือระบบการเล่นของอิรักอาศัยทีมเวิร์ก ดังนั้นเราคงไม่เน้นการประกบตัวผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษ แม้จะมีตัวเก่งอย่าง ยูนิส มาห์มูด กองหน้าจอมเก๋าเป็นทีเด็ด ขณะเดียวกันความพร้อมของนักเตะไทยหลังจากได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในวันแรกที่เดินทางมาถึง ถือว่าทุกคนสดชื่นขึ้นมาก และน่าจะฟิตสมบูรณ์เพื่อเจอกับอิรัก ขณะที่สภาพอากาศไม่ได้หนาวอย่างที่คิด จึงไม่น่ามีปัญหาอะไร"

ทั้งนี้ ในระหว่างที่ทีมชาติซ้อมอยู่นั้น ได้มีแฟนบอลและนักข่าวของอิรักเข้ามาเกาะติดสถานการณ์การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย พร้อมส่งเสียงโห่ร้องเพลงเชียร์ชาติบ้านเกิดที่จะเดินทางมาซ้อมต่อจากทีมชาติไทยในวันเดียวกันนั้น

สำหรับในรายของ จักรพันธ์ แก้วพรม กองกลางจากทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คัมแบ็กกลับมามีชื่อติดทีมชาติไทยในชุดนี้ได้ถูกส่งลงทีมร่วมกับผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะได้ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง โดยได้เล่นร่วมกับ ปกเกล้า อนันต์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แต่ก็ยังต้องลุ้นกับแกนหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ว่าใครจะเล่นได้ตรงตามแท็กติกที่ทีมเซตแผนไว้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิหร่านจัดสนามซ้อมใหญ่โตให้ทัพช้างศึก
    สมาคมฟุตบอลอิรักได้ประสานไปยังอิหร่านจัดสนามฝึกซ้อมให้ทีมชาติไทยได้ลงฝึกซ้อมที่สนาม ราส อาฮาน และสนามแข่งขันจริงในศึกฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ จะใช้สังเวียนแข้งชื่อ ปาซ เตหะราน ซึ่งสนามซ้อมค่อนข้างใหญ่โตกว่าสนามแข่งขัน
  • สินทวีชัยชี้เล่นสนามกลางแต่ประมาทอิรักไม่ได้
    "ซูปเปอร์ตี๋"สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของทีมชาติไทย เผยเคยมาเฝ้าเสาที่อิหร่าน 3-4 หน บรรยากาศเยี่ยมมาก แม้จะเป็นสนามกลาง แต่จะประมาทไม่ได้เลย
  • ทัพช้างศึกปัดของกินโรงแรม!ให้"อาบู"จัดหาอาหารไทย
    ทีมชาติไทยชุดเตรียมสู้ศึกฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ที่จะพบกับอิรักที่ประเทศอิหร่านในครั้งนี้ ได้เลือกที่จะปฎิเสธอาหารที่ทางโรงแรมที่พักอย่าง เลลาห์ โฮเทล จัดการให้ เพราะเกรงว่าจะไม่ถูกปากและผิดหลักโภชนาการสำหรับผู้เล่นทีมชาติไทย
  • ไทยติดท็อปชาร์จไร้พ่ายคัดบอลโลกโซนเอเชีย
    เกมฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง ที่มีการแข่งขันทั้งหมด 8 กลุ่ม รวม 38 ทีม ไม่นับ อินโดนีเซีย และ คูเวต ที่ถูกฟีฟ่าสั่งแบนจากการแข่งขัน ซึ่งทัวร์นาเมนต์ฟาดแข้งได้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว โดยในวันที่ 24 และ 29 มี.ค.59 ก็จะได้รับทราบแล้วว่าจะมีทีมไหนบ้างที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบคัดเลือกรอบสามต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »