ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เวลาโลกขยับเร็วขึ้น1ชม.ไทยฉะอิรัก3ทุ่ม24มี.ค.นี้

เวลาโลกขยับเร็วขึ้น1ชม.ไทยฉะอิรัก3ทุ่ม24มี.ค.นี้

Posted 21/03/2016 by siamsport

เวลาแข่งขัน ไทย ดวล อิรักชัวร์แล้ว เตะตรงกับเวลาไทย 21.00 น. เนื่องจากเวลาโลกจะขยับเร็วขึ้น 1 ชั่วโมง นับจากวันที่ 21 มี.ค. นี้ ช่องวัน 31 ยิงสดจากขอบสนาม เริ่มเข้ารายการ 20.20 น. วันที่ 24 มี.ค. 2559

สำหรับในช่วงนี้ที่ประเทศอิหร่าน เป็นช่วงเวลาที่ตรงกับเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ของอิหร่านด้วย และเวลาที่อิหร่านจะขยับตามเวลาโลกที่จะเร็วขึ้น 1 ชั่วโมงตามเวลาโลกที่ขยับเร็วขึ้น ซึ่งจะเริ่มปรับเวลานับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 21 มี.ค. 59 ทำให้เวลาท้องถิ่นที่ประเทศอิหร่านจะช้ากว่าไทยจากเดิม 3.30 ชั่วโมง มาเป็นช้ากว่า 2.30 ชั่วโมง และทำให้เวลาแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ ระหว่าง อิรัก พบ ไทย ที่สนามปาซ เตหะราน ประเทศอิหร่าน วันที่ 24 มี.ค. 59 จะแข่งขันตามเวลาท้องถิ่น 18.30 น. ตรงตามเวลาไทยคือ 21.00 น. โดยช่องวัน 31 จะเริ่มทำการถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.20 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนวางคิวลับแข้ง"พลังเอ็ม"23มี.ค.นี้
    ความเคลื่อนไหวการเตรียมทีมในช่วงพักเบรกทีมชาติของทัพ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงศึกโตโยต้า ไทยลีก หลังลงสนามไป 4 นัด ชนะ 3 แพ้ 1 เก็บได้ 9 คะแนน
  • โค้ชแบนยันกิเลนใช้แข้งนอกเต็มโควตาแน่
    หลังจากที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านปราชัยให้กับ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ช้างศึกซ้อมมื้อแรกเจอแฟนอิรักป่วน-จักรพันธ์ลุ้นเสียบ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง นำทัพแข้งช้างศึกซ้อมมื้อแรกแล้ว ที่สนามราส อาฮาน โดยเน้นเรื่องแท็กติกเป็นหลัก พร้อมเผยนักเตะไทยทุกคนอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ คาด 11 คนแรกอาจมี จักรพันธ์ แก้วพรมอยู่ด้วย ขณะที่แฟนบอลอิรักได้เข้าไปเกาะติดสถานการณ์การฝึกซ้อมของทีมชาติไทย พร้อมส่งเสียงโห่ร้องเพลงบ้านเกิดของตัวเอง
  • อิหร่านจัดสนามซ้อมใหญ่โตให้ทัพช้างศึก
    สมาคมฟุตบอลอิรักได้ประสานไปยังอิหร่านจัดสนามฝึกซ้อมให้ทีมชาติไทยได้ลงฝึกซ้อมที่สนาม ราส อาฮาน และสนามแข่งขันจริงในศึกฟุตบอลโลก2018รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มเอฟ จะใช้สังเวียนแข้งชื่อ ปาซ เตหะราน ซึ่งสนามซ้อมค่อนข้างใหญ่โตกว่าสนามแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »