ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลแซงไนซ์กายเป็นแข้งจีบียิงสูงสุดในลาลีกา

เบลแซงไนซ์กายเป็นแข้งจีบียิงสูงสุดในลาลีกา

Posted 21/03/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล กองกลาง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นแข้งชาวสหราชอาณาจักรที่ยิงได้มากที่สุดในลา ลีกา หลังสอยประตูได้นัดที่ "ราชันชุดขาว" ไล่ต้อน เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทุบสถิติเดิมของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดกองหน้า เลสเตอร์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างสวยหรู

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กลายเป็นนักเตะสหราชอาณาจักรที่ทำประตูในลีกสูงสุดสเปนได้มากที่สุดในประวัศิศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่จำนวน 43 ประตู หลังจากที่เขาทำได้ 1 ลูกในเกมลีกนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดไล่ถล่ม เซบีย่า 4-0 ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

จากการที่มิดฟิลด์ตัวริมเส้นวัย 26 ปี ทำประตูที่ 3 ในเกมดังกล่าว ทำให้เขายิงไป 43 ประตู จาก 76 นัดในลา ลีกา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2013 และเป็นการทำลายสถิติเดิมของ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่เคยทำไว้ ประตู ขณะที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 1986-1989

ขณะที่ ลินิเกอร์ ได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อก้อง แสดงความยินดีกับ เบล อย่างรวดเร็วระหว่างนัดดังกล่าวด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »