ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แผนสำรอง!ยูเว่เล็งซิวชิรูด์หากวืดคาวานี่

แผนสำรอง!ยูเว่เล็งซิวชิรูด์หากวืดคาวานี่

Posted 22/03/2016 by siamsport

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล เนื้อหอมไม่เบา เมื่อ ยูเวนตุส วางแผนล่าลายเซ็นหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมคมช่วงจบซีซั่นนี้ หากพลาดคว้าเป้าหมายหลักอย่าง เอดิสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วางแผนคว้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล มาเสริมความคมช่วงซัมเมอร์นี้ หากพลาดได้ตัว เอดิสัน คาวานี่ ดาวยิงผมสลวย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากรายงานของ ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังแดนรองเท้าบู๊ต เมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส กดไป 20 ประตูรวมทุกรายการให้กับ "ปืนใหญ่" ซีซั่นนี้ แต่ฟอร์มตกไปในช่วงหลังเมื่อยิงได้เพียง 2 ลูกนับตั้งแต่วันที่ 13 มกราคมเป็นต้นมา จนหลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในช่วงหลัง ขณะที่แม้ ยูเว่ จะหมายตา คาวานี่ เป็นเป้าหมายหลัก แต่จากการที่สโมสรเงินถังอย่าง เชลซี ให้ความสนใจหัวหอกชาวอุรุกวัยเช่นกัน ส่งผลให้ "ไอ้ม้าลาย" พร้อมเบนเข็มมาล่าลายเซ็น ชิรูด์ แทน

เป็นที่เชื่อกันว่า หากกองหน้าวัย 29 ปีโบกมือลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จริง อาจทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม พร้อมใช้เงินก้อนโตที่ได้จากการปล่อย ชิรูด์ ทุ่มคว้ากองหน้าเกรดเอมาเสริมคมหน้าร้อนนี้ ตามความต้องการของเหล่า "กูนเนอร์ส" ก็เป็นได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนดิบาล่า!สั้นๆคำเดียว"ซี๊ต"
    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ของยูเวนตุส กำลังฟอร์มห้าวสุดในกัลโช่เซเรีย อา ชีวิตนอกสนามกำลังฮอตเช่นกัน เมื่อตกเป็นข่าวว่ากำลังปิ๊งปั๊งกับ อิเรเน่ โชนี่ สาวแดนเซอร์ในรายทีวีของอิตาลีรายการหนึ่งเข้า จนถึงขนาดควงกันไปเที่ยวในเธคแห่งหนึ่งของเมืองตูรินมาแล้ว
  • เดอะซันตี!ปืนวางแผนปาดหน้าผีดึงมูคุมทัพ
    เรื่องจริงหรือแค่ข่าวเต้า? เมื่อสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล วาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เป็นเป้าหมาย พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี คุมทัพไม่เว้นวัน หวังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เลือกมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »