ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ก็องเต้รับคาดไม่ถึงติดธงตราไก่

ก็องเต้รับคาดไม่ถึงติดธงตราไก่

Posted 22/03/2016 by siamsport

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เลสเตอร์ ซิตี้ บอกสุดภูมิใจ และไม่เคยคิดฝันมาก่อนว่าจะได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "จิ้งจอกสยาม" จนมีชื่ออยู่ในเกมอุ่นเครื่อง ฮอลแลนด์ กับ รัสเซีย ในเดือนมีนาคม

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางจอมแกร่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมนำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาคาดไม่ถึงจริงๆ ว่าจะได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ และ รัสเซีย วันศุกร์ที่ 25 และวันอังคารที่ 29 มีนาคม นี้

มิดฟิลด์วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทีม "จิ้งจอกสยาม" จนพาทีมลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทำให้ ดิดีเย่ร์ เดชองส์ นายใหญ่ "เลส์ เบลอส์" ให้รางวัลด้วยการเรียกมาติดทีมที่จะลงโม่แข้งพบ "อัศวินสีส้ม" และ "หมีขาว" ในเกมอุ่นเครื่อง

ล่าสุด ก็องเต้ เผยว่า ชื่อเสียงของเขาเพิ่มขึ้นอย่างน่าเหลื่อตลอดปีผ่านมา และเขาภูมิใจมากที่ได้รับโอกาสสร้างความประทับใจในการเล่นให้ทีมชาติ ก่อนที่ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" จะเปิดฉากขึ้นในบ้านตัวเอง กลางปีนี้

"ทุกอย่างรวดเร็วมาก ผมได้สัมผัสประสบการณ์ และความท้าทายใหม่ทุกปี ผมเรียนรู้ไปทีละก้าว ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ แล้วจากนั้นเราค่อยดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนผมเห็นชื่อตัวเองติดทีมชาติ มันน่าปลื้มจริงๆ ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อน ผมมีความสุขมาก ผมคิดเรื่องติดทีมชาติมาตลอด วันนี้ผมไปถึงระดับนั้นแล้ว และมันน่าพอใจจริงๆ " อดีตดาวเตะ ก็อง กล่าวกับ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »