ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกตอบรับฟัดบาร์ซ่า,เปแอสเชแดนลุงแซม

จิ้งจอกตอบรับฟัดบาร์ซ่า,เปแอสเชแดนลุงแซม

Posted 23/03/2016 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมทั้งทีมดังอีกหลายทีมยืนยันแล้วว่าจะลงแข่งทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง อินเตอร์เตชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมอื่นๆ ประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน

บรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของทวีปยุโรป อาทิเช่น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, เลสเตอร์ ซิตี้  และ ลิเวอร์พูล ต่างยืนยันแล้วว่าจะเข้าร่วมการแข่งขันทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่น อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ "หงส์แดง" เป็นหนึ่งใน 4 ทีมจากสหราชอาณาจักรที่จะไปฟาดแข้งในแดนลุงแซม โดยอีก 3 ทีมได้แก่ เชลซี, เลสเตอร์ และ กลาสโกว์ เซลติก โดยทีมอื่นๆ ที่ยืนยันว่าจะร่วมแข่งรายการนี้ได้แก่ บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน

ด้าน ชาร์ลี สติลลิตาโน่ ประธานของ เรเลเวนท์ สปอร์ตส์ ฝ่ายจัดการแข่งรายการนี้ กล่าวว่าบรรดาทีมเชิญในครั้งนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่ารายการนี้ยังเป็นรายการที่น่าสนใจเหมือนเดิม "การแข่งขันและสโมสรที่เข้าร่วมในปีนี้เป็นสิ่งที่บ่งบอกว่า อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ยังคงเติบโต และประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในปีที่ 4 ของการแข่งขัน"

"นี่เป็นรายชื่อทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ไอซีซี และการให้พวกเขาเริ่มฤดูกาล 2016-17 ด้วยการให้มาเจอกันเองก็จะถือเป็นผลตีจ่อทั้งแฟนๆ และนักเตะ เกมอย่างนัดของ บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด ที่ เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม และนัดที่ เชลซี เจอกับ ลิเวอร์พูล ที่ โรส โบว์ล แสดงให้เห็นถึงการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมของ ไอซีซี เรายังคงสร้างมาตรฐานชั้นยอดให้วงการซอคเกอร์ในอเมริกา และในต่าง เราตื่นเต้นสุดๆ ที่จะให้ช่วงซัมเมอร์มันเริ่มต้นโดยเร็ว"

นอกจากที่ สหรัฐอเมริกา แล้วนั้น มันก็จะมีทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เตชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศออสเตรเลียเช่นกัน โดยทีมดังที่จะไปฟาดแข้งในแดนจิงโจ้มี ยูเวนตุส, แอตเลติโก มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้ใจ! 10 คู่หูแข้งทองบันดาลประตูสูงสุดในลีกยุโรป
    คนหนึ่งจ่าย อีกคนยิง! นี่คือ 10 คู่ขาที่ประสานงานกันจนช่วยทีมทำประตูได้มากที่สุดในลีกยุโรปในฤดูกาลนี้
  • ปิเก้ยกโด้-ดร็อก-เลวานฯสามยอดนักเตะ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าเป็นสามนักเตะแนวรุกที่แข็งแกร่ง น่าเกรงขามที่สุดที่เขาเคยเจอมาตลอดเส้นทางอาชีพ
  • แรงจัด!แฟนบอลสาวเจ็บแขนหลังปัดลูกยิงเมสซี่
    แฟนบอลสาวรายหนึ่งของ บียาร์เรอัล ต้องเจอกับโชคร้ายเล็กๆ เมื่อพยายามปัดบอลที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยิงพุ่งขึ้นมาด้านหลังประตูไม่ให้โดนตัว จนได้รับบาดเจ็บที่แขนและต้องให้ทีมแพทย์สนามเข้ามาดูอาการ
  • แรงจัด!แฟนบอลสาวเจ็บแขนหลังปัดลูกยิงเมสซี่
    แฟนบอลสาวรายหนึ่งของ บียาร์เรอัล ต้องเจอกับโชคร้ายเล็กๆ เมื่อพยายามปัดบอลที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยิงพุ่งขึ้นมาด้านหลังประตูไม่ให้โดนตัว จนได้รับบาดเจ็บที่แขนและต้องให้ทีมแพทย์สนามเข้ามาดูอาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »