ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แก่ก็ไม่หวั่น!โค้ชทีมลีกฟ้าขาวฟาดปากแฟนบอล

แก่ก็ไม่หวั่น!โค้ชทีมลีกฟ้าขาวฟาดปากแฟนบอล

Posted 24/03/2016 by siamsport

 

แก่แต่เดือดเป็นนะครับ ! คารูโซ่ ลอมบาร์ดี้ กุนซือซาร์มิเอ็นโต้ ตบะแตกหลังโดนแฟนบอลทีมตัวเองเข้ามายั่วประสาทที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้คุมอารมณ์ไม่อยู่แจกหมัดใส่แบบลืมแก่ เดชะบุญที่มีคนเข้ามาห้ามไว้ทัน ไม่งั้นเทรนเนอร์วัย 54 ปี อาจเจอของหนักแน่ๆ

คารูโซ่ ลอมบาร์ดี้ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ซาร์มิเอ็นโต้ สโมสรในลีกสูงสุดประเทศอาร์เจนตินา แรงได้ใจหลังมีภาพคลิปวีดิโอขณะที่เจ้าตัวฟาดปากกับแฟนบอลทีมตัวเองที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในช่วงสัปดาห์นี้ จากการเปิดเผยของสื่อหลายสำนักบนดินแดน "ฟ้าขาว"

กุนซือวัย 54 ปี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่กุมบังเหียนซาร์มิเอ็นโต้ ในปีนี้ เพิ่งจะทำทีมแพ้ โรซาริโอ เซนทรัล 0-1 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลังจากผ่านไป 8 เกมตอนนี้ต้นสังกัดย่ำแย่สุดๆ เมื่อรั้งอันดับสุดท้ายในตารางลีกอย่างเหนียวแน่น แถมชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น

หลังจากที่แพ้เกมล่าสุด ลอมบาร์ดี้  ยังดวงแตกไม่เลิก เมื่อดันไปจ๊ะเอ๋เข้ากับกลุ่มกองเชียร์เลือดเดือดของทีมตัวเองที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง โดยแฟนบอลเหล่านี้ได้เข้ามาก่อกวนเขาไม่หยุดไม่หย่อน เป็นเหตุให้ ลอมบาร์ดี้ ตบะแตกสวนหมัดเข้าใส่เป็นการตอบโต้ ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามทับเอาไว้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »