ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ทางสะดวกเกิทเซ่ไม่อยู่ในแผนทำทีมอันเช

หงส์ทางสะดวกเกิทเซ่ไม่อยู่ในแผนทำทีมอันเช

Posted 24/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนของ คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวแข้งเยอรมันอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีโอกาสดีที่จะคว้า มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมคเกอร์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา มาเสริมทัพ เมื่อล่าสุดมีข่าวว่านักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี ที่จะเข้าคุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ฤดูกาลหน้า จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

สื่อเยอรมัน รายงานว่า เกิทเซ่ หวังว่าจะได้รับโอกาสเกิดใหม่กับ อันเชลอตติ หลังจากที่ต้องตกเป็นตัวสำรองภายใต้การคุมทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกลายเป็นว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือชาวอิตาลี นั่นจึงทำให้ ลิเวอร์พูล ทางสะดวกสำหรับการคว้าอดีตแข้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

เชื่อกันว่า เกิทเซ่ จะย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในศึกพรีเมียร์ลีก และมีโอกาสสูงที่จะกลับไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยทำงานด้วยกันที่ ดอร์ทมุนด์ และสตาร์ชาวเยอรมันก็ยอมรับว่าได้ส่งข้อความหาเจ้านายเก่า ซึ่งหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงค่าตัวของนักเตะก็น่าจะอยู่ในราคาราว 31 ล้านปอนด์ (1,519 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »