ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จัดหนัก!เปแอสเชทุ่ม50ล้านป.ซิวสเตอร์ริดจ์

จัดหนัก!เปแอสเชทุ่ม50ล้านป.ซิวสเตอร์ริดจ์

Posted 24/03/2016 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังส่อแววเสียคู่หัวหอก เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มไม่แฮปปี้กับ "หงส์แดง" แล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 50 ล้านปอนด์ (2,450 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

เปแอสเช ส่อแววว่าจะต้องเสียทั้ง เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช 2 ดาวยิงตัวเก่ง ในช่วงจบซีซั่นนี้ และ สเตอร์ริดจ์ ก็เป็นเป้าหมายที่พวกเขาเล็งคว้าตัวเข้ามาทดแทน โดยยอดทีมแห่งกรุงปารีสได้ส่งแมวมองไปยังกรุงลอนดอนเพื่อดูเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ วันพฤหัสบดีนี้ และต้องการให้กองหน้า ลิเวอร์พูล ลงเป็นตัวจริงในแมตช์นี้

สเตอร์ริดจ์ เซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปีกับ ลิเวอร์พูล แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังทำให้เขาได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนัก และไม่พอใจกับการตัดสินใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ที่ตัดสินใจเปลี่ยนตัวออกในหลายๆ เกม รวมทั้งยังจับนั่งสำรองในอีกหลายแมตช์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ทางสะดวกเกิทเซ่ไม่อยู่ในแผนทำทีมอันเช
    ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนของ คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวแข้งเยอรมันอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์
  • ทำใจยาก!เบนเตเก้รับสุดเจ็บปวดหลุดสำรองหงส์
    ไหนชมว่าครบเครื่อง! คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม รับไม่เข้าใจเหตุใดได้โอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพียงน้อยนิด ทั้งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เคยชมว่าเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง รับปวดใจสุดๆ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการนั่งดูเพื่อนเล่น เหตุไม่เคยต้องตกเป็นสำรองนานขนาดนี้นับแต่โยกค้าแข้งในแดนผู้ดี แต่ยันพร้อมแย่งตัวจริงกับ "หงส์แดง" ต่อไป
  • นักบุญแจมหงส์-เรือใบคว้าอ็อกซ์กลับรัง
    เซาธ์แฮมป์ตัน พร้อมร่วมวง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แย่งคว้า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก อาร์เซน่อล กลับรังในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะส่อแววอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อจบซีซั่น เพื่อโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงสม่ำเสมอ
  • หงส์ยิ้มฟีร์มีโน่มีลุ้นกลับมาฟิตเร็วๆนี้
    ลิเวอร์พูล ยังยิ้มได้เมื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางตัวเก่ง น่าจะหายเจ็บกลับมาเล่นได้เร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ยกขบวนกันไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่เตเนริเฟ่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »