ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้มฟีร์มีโน่มีลุ้นกลับมาฟิตเร็วๆนี้

หงส์ยิ้มฟีร์มีโน่มีลุ้นกลับมาฟิตเร็วๆนี้

Posted 23/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ยังยิ้มได้เมื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองกลางตัวเก่ง น่าจะหายเจ็บกลับมาเล่นได้เร็วๆ นี้ หลังเจ้าตัวและเพื่อนร่วมทีม "หงส์แดง" ยกขบวนกันไปเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่เตเนริเฟ่ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง มีสภาพร่างกายที่ดีขึ้นมาก และน่าจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาเล่นได้ในเร็วๆ นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

สตาร์บราซิลลงภาพถ่ายขณะที่เขาได้รับการรักษาจากแพทย์ประจำทีม ลิเวอร์พูล สำหรับอาการบาดเจ็บที่ทำให้ตัวเองต้องพลาดลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟีร์มีโน่ วัย 24 ปี ถอนตัวจากทีมชาติบราซิล ชุดคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 โซนอเมริกาใต้ หลังจากเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยูโรปา ลีก ที่บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว

อย่างไรก็ดี ล่าสุดแข้งจอมเทคนิคได้เดินทางไปยังเตเนริเฟ่ ประเทศสเปน ร่วมกับนักเตะคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล ที่ไม่ติดทีมชาติและมีการบาดเจ็บเพื่อไปเก็บตัวฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" อยากให้ลูกทีมได้เปลี่ยนบรรยากาศ

คล็อปป์ หวังว่าการบาดเจ็บของ ฟีร์มีโน่ จะเล็กน้อยและเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ลีก นัดสำคัญกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 2 เมษายน รวมทั้งศึกยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในอีก 5 วันให้หลัง

ฟีร์มีโน่ เป็นหนึ่งในแข้งสำคัญของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ โดยนับตั้งแต่ขึ้นปี 2016 เขายิงประตูให้กับทีมอย่างมากมาย รวมทั้งจ่ายให้เพื่อนพังตาข่ายด้วย และนอกจากนี้แล้ว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย "หงส์แดง" ก็เดินทางไปรักษาตัวที่เตเนริเฟ่ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโก้เผยไม่เคยคิดชิ่งหนีหงส์
    ได้ใจ "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ สำหรับ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่ง หลังยันต่อให้ตกเป็นสำรองในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ไม่เคยคิดย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" เลย เผยชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมอร์ซี่ย์ไซด์รวมทั้งบรรยากาศที่สุดยอดของ แอนฟิลด์ ด้วย
  • รอก่อน!บาร์นส์ชี้อย่าตัดสินคล็อปป์ซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนของ "หงส์แดง" ไม่ควรรีบตัดสินผลงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ควรซื้อแข้งระดับสตาร์ดังมาร่วมทีมสัก 2 หรือ 3 คน
  • ส่วนเกิน!หงส์จ่อโละสเคอร์เทลพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อโละ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ในซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้า 3 แข้งใหม่เสริมทัพ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เซ็น โจเอล มาติป จาก ชาลเก้ 04 ล่วงหน้าแล้ว ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 กองหน้าส่วนเกิน ก็น่าจะถูกขายทิ้งด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์กุนซือคนแรกพาหงส์แพ้ทั้งที่นำ2ลูกขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติที่ไม่ดีขึ้นมา เมื่อกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ทำให้ "หงส์แดง" ต้องพบกับความปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งที่นำ 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง โดยก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ชนะถึง 112 เกม จากทั้งหมด 115 นัด ที่นำคู่แข่ง 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »