ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันน่าชนะอิรักด้วยซ้ำ!แต่รับได้กับผลเสมอ

ซิโก้ยันน่าชนะอิรักด้วยซ้ำ!แต่รับได้กับผลเสมอ

Posted 25/03/2016 by siamsport

 

หลังจบเกมการแข่งขัน ทางด้าน "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมลูกหนัง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยได้เผยหลังจากที่ได้สิทธิ์เป็น 12 ทีมสุดท้ายในรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายว่า

"ผมเองรู้สึกเสียดายเหมือนกันกับสกอร์ที่เกิด เราเตรียมทีมมาดี และมาครั้งนี้เราไม่ได้มาเพื่อเสมอ แต่มาเพื่อเอาชนะเลย แต่ไม่เป็นไรสกอร์ในเกมจะออกมาเสมอ 2-2 แต่ก็ถือว่าเราไม่แพ้ใครในรอบคัดเลือกรอบสอง แต่ผมก็เชื่อว่าเกมวันนี้น่าจะช่วยสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศได้อย่างแน่นอน"

อดิศักดิ์-มงคล สะใจยิงประตูอิรัก

ขณะที่ทางด้านของ มงคล ทศไกร ผู้ทำประตูแรกให้ทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจที่มีส่วนช่วยทีมยิงประตูแรก จังหวะที่บอลลอยมาก็พยายามเข้าถึงบอลก่อน แล้วก็โหม่งเข้าประตูไป ซึ่งก็คิดว่าเป็นประตูที่สำคัญและน่าจะช่วยทำให้ทีมคลายความกดดันไปบ้าง สุดท้ายก็น่าเสียดายที่เรามาโดนตีเสมอ แต่ทุกคนก็เต็มทื่แล้ว"
 
ส่วน อดิศักดิ์ ไกรษร ผู้ยิงประตูให้ไทยขึ้นนำ 2-1 ในครึ่งหลัง เปิดเผยว่า "เป็นเกมที่อึดอัดพอสมควร โดยผมเปลี่ยนตัวลงไปในครึ่งหลัง ก็หวังจะช่วยทีมอย่างสุถดความสามารถ จังหวะที่บอลลอยมาถึงก็พยายามที่จะเข้าถึงบอลก่อนผู้เล่นอิรัก แล้วก็ดีใจที่ช่วยทีมยิงประตูขึ้นนำได้ อย่างไรก็ตามเรามาพลาดโดนตีเสมออย่างน่าเสียดาย แต่ทุกคนก็ช่วยกันเต็มที่แล้ว ก็ถือว่าโอเคกับ 1แต้มในถิ่นอิรัก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์หน้าที่4ของเกียรติศักดิ์เสนาเมือง
    ความสำเร็จของทีมชาติไทยในการผ่านเข้าสู่ศึกฟุตบอลโลก2018 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบสุดท้าย ( 12 ทีมสุดท้าย ) ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำให้ชื่อของ"โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถูกบันทึกประวัติศาสตร์หน้าที่ 4 ของตนเองกับการสร้างความยิ่งใหญ่ในวงการฟุตบอลไทยอย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน
  • อิหร่านไฟเขียวแฟนบอลหญิงไทยเข้าเชียร์ในสนามได้
    อิหร่านอนุญาตให้แฟนบอลชาวไทยที่เป็นสุภาพสตรีเข้าเชียร์ทัพช้างศึกถึงขอบสนามได้ แต่ต้องอยู่ในการควมคุมของเจ้าหน้าที่
  • สารัชเปิดใจขอพาทีมเป็นแชมป์เพื่อ''พี่ตี๋ เมืองทอง''
    สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวหลักของเอสซีจี เมืองทองฯ ซึ่งเวลานี้อยู่ในช่วงของการเก็บตัวกับทีมชาติไทย ก่อนลงบู๊กับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ได้ออกมาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวผ่านแอปพลิเคชันไลน์ ข้ามประเทศ ซึ่งได้พูดถึง ''ตี๋ เมืองทอง'' ที่ได้ล่วงลับไปในช่วงเวลา 01.11 น. ของวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา
  • เชียร์ไทยแลนด์!เคนชูธงไตรรงค์ให้กำลังใจทัพช้างศึก
    นอกจากขุนพลเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอังกฤษจะส่งแรงใจเชียร์แข้งไทยในเกมฟุตบอลโลก2018 รอบคัดเลือกกับอิรักในคืนนี้แล้ว แฮร์รี่ เคน ดาวยิงฟอร์มฮอตของสเปอร์ส คืออีกคนที่เชียร์ทีมไทย...กำลังใจจากเมืองนอกมาล้นหลามขนาดนี้ไทยแลนด์สู้ๆ 21.00 น. คนไทยห้ามพลาดเชียร์ทัพช้างศึกทาง ช่องOne

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »