ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาไมโร่ปลื้มมีข่าวบาร์ซ่าสนฉกเสริมคม

กาไมโร่ปลื้มมีข่าวบาร์ซ่าสนฉกเสริมคม

Posted 26/03/2016 by siamsport

เควิน กาไมโร่ หัวหอกเฟร้นช์แมนของ เซบีย่า เผย เป็นปลื้มที่มีข่าวลือ บาร์เซโลน่า สนกระชากไปร่วมทีม แต่เวลานี้ขอพุ่งสมาธิช่วย "โลส โรฆิบลังโกส" ช่วงท้ายซีซั่น เหตุทีมกำลังรุกคืบขยับอันดับติด 1 ใน 4 ใน ลา ลีกา และยังมีโอกาสซิวแชมป์ 2 รายการ

  เควิน กาไมโร่ ดาวยิงตัวเก่ง เซบีย่า สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับว่า รู้สึกปลื้มใจสุดๆ ที่ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมลีก ที่อยากได้ตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุก

 
สื่อหลายสำนักในแดนกระทิงดุพร้อมใจตีข่าวในสัปดาห์นี้ว่า อาเรียโด้ ไบรด้า ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค "เจ้าบุญทุ่ม" วางกองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพ หลังจากที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชชาวสแปนิช อยากเสริมแกร่งแผงกองหน้า ล่าสุด กาไมโร่ เผยว่า การที่ตัวเองมีข่าวลือกับ "บาร์ซ่า" อาจเป็นเพราะโชว์ฟอร์มแจ่มกับต้นสังกัด แต่ตอนนี้ขอพุ่งสมาธิช่วยทีมช่วงท้ายฤดูกาลนี้ เนื่องจากทีมยังมีโอกาสคว้าแชมป์ 2 ถ้วย และลุ้นทำอันดับติดท็อปโฟร์ใน ลา ลีกา

 
"นี่เป็นเรื่องดีสำหรับผม แต่ผมยังเหลือสัญญาอีก 2 ปี และผมมีความสุขกับ เซบีย่า ในตอนนี้ผมคิดถึงแต่ เซบีย่า ที่ซึ่งผมมีความสุขที่สุด ผมคิดถึงแค่ทีม และทำงาน ผมหวังว่าเราจะมีโอกาสใน (ยูฟ่า) ยูโรป้า ลีก, ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศช่วงท้ายฤดูกาล" อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ซัดตาข่ายคู่แข่ง 21 ลูกให้ เซบีย่า รวมทุกรายการในซีซั่นนี้ กล่าวกับ "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่รับเซอร์ไพรส์ที่โอบาม่า,ลูกสาวอยากพบ
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทาน บาร์เซโลน่า รับสุดประทับใจที่ได้ทราบข่าวว่า บารัค โอบาม่า ผู้นำสหรัฐฯ อยากพบกับตน พร้อมระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ โอบาม่า และลูกสาวทั้งสองคนผิดหวังไม่ได้เจอกัน วาดฝันหากมีโอกาสจะหาเวลาเหมาะๆ พบกันให้ได้
  • ปืนเสียว!บาร์ซ่าเล็งพรากโอซิล
    งานนี้ อาร์เซน่อล คงมีสะดุ้งเป็นแน่ เมื่อ บาร์เซโลน่า พร้อมจัดหนักลุ้นพราก เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์จอมแอสซิสต์ไปจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หน้าร้อนนี้ แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" อาจเจอเงื่อนไขยุ่งยากบางอย่างในการกระชากสตาร์ทีมชาติเยอรมันก็ตาม
  • แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่า
    แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่ามาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า แย้มอาจจะต้องเลือกอำลาทืม หากไม่ได้ลงเล่นมากกว่าเดิม แต่แอบหวังสถานการณ์จะดีขึ้น หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในระยะหลัง
  • เก่งจริง! ชาบีชูมาห์เรซดีพอสวมชุดบาร์ซา
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนยกย่องจอมทัพจิ้งจอกสยามเก่งพอเล่นกับอาซูลกรานาในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »