ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่โชว์ลีลาเปิดกระเป๋ากางเกงรับลูกเทนนิส

โนเล่โชว์ลีลาเปิดกระเป๋ากางเกงรับลูกเทนนิส

Posted 28/03/2016 by siamsport

ยังคงเป็นนักเทนนิสที่เรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ ได้เสมอสำหรับ โนวัค ยอโควิช หลังโชว์ลีลาเปิดกระเป๋ากางเกงรอรับลูกได้อย่างแม่นยำ ทำให้กองเชียร์ถึงกับเฮลั่นกันเลยทีเดียว

โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกชาวเซอร์เบีย โชว์ลีลาที่เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆ บนอัฒจันทร์ได้อย่างเกรียวกราว ระหว่างแมตช์ที่เอาชนะ ไคล์ เอ็ดมุนด์ คู่แข่งจากสหราชอาณาจักร 2-0 เซต 6-3, 6-3 ในศึก ไมอามี่ โอเพ่น รอบสอง ที่ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา

ในระหว่างที่ทั้งคู่เล่นเกมที่ 3 ของเซตแรกนั้น ยอโควิช เสิร์ฟเสีย แต่ เอ็ดมุนด์ ตีกลับมา ทำให้นักหวดมือ 1 โลก ขอโชว์ลีลาเปิดกระเป๋ากางเกงตัวเองรอไว้เพื่อรับ ก่อนที่ลูกเทนนิสจะตกเข้ามาอย่างแม่นยำ ทำให้กองเชียร์ถึงกับเฮลั่นกันเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ กริกอร์ ดิมิตรอฟ นักหวดหนุ่มบัลแกเรีย ก็เคยใช้ทริคเล่นลูกเล่นแบบเดียวกันนี้มาแล้วในศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวบีจีสุดแกร่งตบไอเดีย ขอนแก่น3เซตรวดศึกซูเปอร์ลีก
    การแข่งขันวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ ลีก 2016 ที่ชั้น 4 เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ชนาธิป-รัชนก-โปรอาร์มคว้าสุดยอดวันนักกีฬาส.ผู้สื่อข่าว
    ชนาธิป สรงกระสินธ์, รัชนก อินทนนท์ และ กิรเดช อภิบาลรัตน์ คว้า3 รางวัลสำคัญสูงสุดที่จะได้ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวงานประกาศเกียรติคุณวงการกีฬาไทย "วันนักกีฬายอดเยี่ยม ประจำปี 2558"
  • อย่าลืมอุดหนุน!เมย์เปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติ
    "เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันขวัญใจชาวไทย เปิดตัวหนังสืออัตชีวประวัติเล่มแรกในชีวิต "หยอดฝัน ไว้ที่ปลายคอร์ด" ซึ่งเนื้อหาเป็นการทำความรู้จักเมย์ในมุมที่ทุกคนไม่รู้จัก ไม่ใช่เเค่เพียงนักกีฬามาเขียนหนังสือตามเทรนด์ วางแผงให้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว
  • สาวบีจีคว้าชัยเหนือนครนนท์3-1ฉลุยรอบรองฯตบซูเปอร์ลีก
    การแข่งขันวอลเลย์บอล ไทย-เดนมาร์ค ซูเปอร์ลีก 2016 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2559 เป็นการแข่งขันนัดที่ 2 ทีมหญิง สายเอ "กระต่ายสาว" บางกอกกล๊าส หรือ บีจี ดีกรีแชมป์เก่า และแชมป์ไทยแลนด์ลีก 2 สมัยซ้อน นำโดย ปลื้มจิตร์ ถินขาว, จอร์แดน อลิซาเบธ สก๊อต, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม, จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา, พรพรรณ เกิดปราชญ์, คารีน่า เคร้าเซอ และ ฑิฆัมพร ช้างเขียว ตัวรับอิสระ ส่วน นครนนท์ ลงแข่งนัดแรก ผู้เล่นประกอบด้วย โคลอี้ มันน์, สุนิสา ศรีนวล, ณฤมล ขานอัน, ชัชชุอร โมกศรี, พิมพิชยา ก๊กรัมย์, ศศิภาพร จันทวิสูตร และ สุจิตรา โพธิ์สม เป็นตัวอิสระ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »