ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนตัวยง!กองเชียร์สาวชิลีสักหน้าเมสซี่ที่ต้นขา

แฟนตัวยง!กองเชียร์สาวชิลีสักหน้าเมสซี่ที่ต้นขา

Posted 29/03/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงปลื้มใจไม่น้อยเมื่อแฟนบอลสาวชาวชิลีรายหนึ่ง ยอมเจ็บตัวสักใบหน้าของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาลงบนต้นขาตัวเอง แถมยังโชคดีได้ถ่ายรูปกับแข้งขวัญใจเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย

คาร์ล่า มิรานด้า แฟนบอลสาวรายหนึ่ง แสดงความชื่นชอบในตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยการสักใบหน้าของกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ลงบนต้นขาซ้ายตัวเองเลยทีเดียว จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเกาะอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

สาวกหญิงรายนี้มีโอกาสได้พบกับดาวเตะวัย 28 ปี เมื่อ อาร์เจนตินา บุกมาเยือน ชิลี บ้านเกิดของเธอในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดย มิรานด้า มีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ เมสซี่ หลังเกมที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" บุกมาชนะ 2-1 ที่โรงแรม เรดิสสัน เปตร้า ซึ่งเป็นที่พักของขุนพลอาร์เจนไตน์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เว็บดังแฉ!ค่าตัวซัวเรซซบบาร์ซ่า64.98ล้านป.
    เข้าใจกันซะใหม่! ฟุตบอลลีคส์ แฉตัวเลขค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกระดับโลก ตอนอำลา ลิเวอร์พูล ซบ บาร์เซโลน่า เป็นวงเงินเพียง 64.98 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตัวเลขที่มีการเผยก่อนหน้านี้ถึง 10 ล้านปอนด์ ขณะที่ยังไม่มีเงื่อนระบุให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายโบนัสเพิ่มเติม กรณีแข้งอุรุกวัยประสบความสำเร็จส่วนตัวอีกด้วย
  • สุดคุ้ม! ฟุตบอลลีกส์เปิดสัญญาซัวเรซเซ็นบาร์ซา
    เว็บไซต์จอมแฉยังคงเดินหน้าเผยสัญญาแข้งดังสู่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของดาวซัลโวฟอร์มร้อนแห่งค่ายอาซูลกรานา
  • มูร่าเผยอยากเล่นกับเนย์มาร์ที่เปแอสเช
    ลูคัส มูร่า ปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยอยากเล่นกับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ เชื่อจะเป็นเรื่องดีต่อทั้งสโมสรและตัวเอง แม้ทั้งคู่อาจต้องแย่งตำแหน่งกันก็ตาม
  • เมสซี่ยกไรจ์การ์ดเป็นกุนซือคนสำคัญที่สุด
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด อดีตเจ้านาย เป็นบุคคลที่มีอิทธิพลที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง หลังเป็นผู้มอบโอกาสให้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาประสบความสำเร็จอย่างในทุกวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »