ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สั้นเสมอหูอูมฟูมฟูฟ่อง"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดซี้ด!

สั้นเสมอหูอูมฟูมฟูฟ่อง"ฮโยซอง"ผ่องผุดสุดซี้ด!

Posted 29/03/2016 by siamdara

กลับมาเสิร์ฟความวาบหวิวอีกแล้วค่ะท่าน! ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 26 ปี สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง ออกมาฉายเดี่ยวเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของตัวเองในฐานะศิลปินเดี่ยว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา ด้วยการขึ้นเวทีโชว์เพลงใหม่ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ในชุดสีนู้ดเสื้อแขนยาวประดับอัญมณีแพรวพราวที่หน้าอก และกางเกงขาสั้นเสมอหูสุดเซ็กซี่ตามสไตล์ของเธอ

เว็บไซต์ข่าวสารแดนกิมจิหลายแห่งพร้อมใจกันนำเสนอภาพเด็ดของไอดอลสาวชาวเมืองชองจู โดยมิได้นัดหมาย ซึ่งจากภาพฟ้องให้ว่าเธอผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวกว่าเดิมพอสมควรเลยทีเดียว โดย ดิสแพทช์ (Dispatch) สำนักข่าวดัง รายงานว่า ฮโยซอง ลงทุนลดน้ำหนักตัวลงจาก 49.5 กิโลกรัม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาเป็น 47.9 กิโลกรัม ณ เวลานี้ โดยอาศัยการฟิตเนสและการฝึกพิลาทิส สำหรับเตรียมความพร้อมในการโปรโมตอัลบั้มใหม่ของเธอ

ทั้งนี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ฮโยซอง เพิ่งจะปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "ไฟด์ มี" (Find Me) ที่มี ดี.แอ็กชั่น (D.Action) หรือ พัค คยองอุค หนึ่งใน อันทัชเบิ้ล (Untouchable) คู่หูดูโอฮิพฮอพ
เพื่อนร่วมค่าย ทีเอส  เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (TS Entertainment) มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ซึ่งเธอทั้งดูเซ็กซี่และไร้เดียงสาคละเคล้ากันไปในแต่ละฉาก

 

สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ ฮโยซอง ใช้ชื่อว่า "คัลเลอร์ด" (Colored) โดยนอกจากเพลง "ไฟด์ มี" (Find Me) แล้วนั้น ยังมีเพลง "ฟอลโลว์ มี" (Follow Me), "พลีส ไฟด์ มี" (Please Find Me), "คอห์ท" (Caught)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 12 สาวสวยจาก RUSH Sassy Club 2016 เซ็กซี่ไม่แพ้ใครแน่นอน Part2
    เราทำความรู้จักกับสาวๆ กลุ่มแรกไปแล้ว คราวนี้ลองมาดูอีก 6 คนที่เลือกันดูว่าจะจัดจ้านเท่า 6 คนแรกหรือไม่ อย่ารอช้า มาพิสูจน์ความเซ็กซี่ของพวกเธอกันเลยดีกว่า ส่วนถ้าใครยังไม่รู้จัก 6 คนแรก เราแนะนำให้ลองคลิ๊กไปดู ถ้าพลาดจะหาว่าเราไม่เตือน 12 สาวสวยจาก RUSH Sassy Club 2016 เซ็กซี่สุดๆไม่แพ้ใครแน่นอน
  • 10ปีหวนรีเทิร์นจับไมค์"สามารถ"โชว์เอ็มวีสยิวหยดเปิดใจที่มาหมดแม็ค
    อดีตนักชกหน้าหยกเสียงเหน่อ "สามารถ" พยัคฆ์อรุณ หวนจับไมค์ออกผลงานเพลงใหม่ในรอบ 10 กว่าปี กับค่ายชัวร์ฯ ส่ง "เมียพี่ไม่รู้" สร้างความสนุกสนานลดความตึงเครียดในสังคม ถ่ายเอ็มวีสุดสยิวประกบสาวเซ็กซี่โยกย้ายส่ายเต้าชวนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ซี้ดเลือดกำเดาทะลัก
  • หุ่นซ่อนรูป มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ เป๊ะปังกว่าที่คิดเยอะ
    ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม ๆ มีฟินหลังสาว มิ้นต์ ชาลิดา ถ่ายแบบเบา ๆ กับชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสวย ที่บอกเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปกว่าที่คิดไว้เยอะ กับทริปเที่ยวฮาวาย งานนี้สาว มิ้นต์ ชาลิดา เป๊ะจริงอะไรจริงเลยนะเออ คือดีเลย
  • แอบส่องพี่น้องของ กิ๊บซี่ Girly Berry แม่เจ้า ! สวยแทบทุกคน
    แอบส่องบรรดาพี่น้องของสาว กิ๊บซี่ Girly Berry ซึ่งทั้ง 3 สาวก็มีชื่อว่า กวาง, เจี๊ยบ และ หนู แม่เจ้า ! คือสวยกันแทบทุกคนเลยทีเดียว เชื่อว่าหนุ่มๆ เห็น คงมีฟินกันไปข้างแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »