ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮือฮา!สาวถ่ายรูปเงาเหมือนหน้าเมสซี่

ฮือฮา!สาวถ่ายรูปเงาเหมือนหน้าเมสซี่

Posted 29/03/2016 by siamsport

ชาวเน็ตฮือฮา! เมื่อมีการแชร์ภาพหญิงสาวนิรนามรายหนึ่ง ที่โพสต์รูปตัวเองลงไอจี ก่อนถูกสังเกตว่า เงาของเธอสะท้อนออกมาเป็นใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเหลือเชื่อ

รูปของหญิงสาวคนดังกล่าว ถูกถ่ายไว้พักใหญ่มาแล้ว และเพิ่งมีการนำมาแชร์กัน โดยหากสังเกตที่เงาของเธอที่ทาบลงบนกำแพง จะดูคล้ายกับใบหน้าของแข้งอัจฉริยะทีมชาติอาร์เจนติน่ายามหันข้าง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนตัวยง!กองเชียร์สาวชิลีสักหน้าเมสซี่ที่ต้นขา
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงปลื้มใจไม่น้อยเมื่อแฟนบอลสาวชาวชิลีรายหนึ่ง ยอมเจ็บตัวสักใบหน้าของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาลงบนต้นขาตัวเอง แถมยังโชคดีได้ถ่ายรูปกับแข้งขวัญใจเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย
  • เว็บดังแฉ!ค่าตัวซัวเรซซบบาร์ซ่า64.98ล้านป.
    เข้าใจกันซะใหม่! ฟุตบอลลีคส์ แฉตัวเลขค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกระดับโลก ตอนอำลา ลิเวอร์พูล ซบ บาร์เซโลน่า เป็นวงเงินเพียง 64.98 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตัวเลขที่มีการเผยก่อนหน้านี้ถึง 10 ล้านปอนด์ ขณะที่ยังไม่มีเงื่อนระบุให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายโบนัสเพิ่มเติม กรณีแข้งอุรุกวัยประสบความสำเร็จส่วนตัวอีกด้วย
  • สุดคุ้ม! ฟุตบอลลีกส์เปิดสัญญาซัวเรซเซ็นบาร์ซา
    เว็บไซต์จอมแฉยังคงเดินหน้าเผยสัญญาแข้งดังสู่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของดาวซัลโวฟอร์มร้อนแห่งค่ายอาซูลกรานา
  • มูร่าเผยอยากเล่นกับเนย์มาร์ที่เปแอสเช
    ลูคัส มูร่า ปีก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยอยากเล่นกับ เนย์มาร์ เพื่อนร่วมทีมชาติบราซิล ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ มากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกอาร์เจนไตน์ เชื่อจะเป็นเรื่องดีต่อทั้งสโมสรและตัวเอง แม้ทั้งคู่อาจต้องแย่งตำแหน่งกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »