ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีมชาติไทย : เมสซี่เจ ขอเจอของจริงแบบนี้อีก, สารัช ยอมรับรอบหน้าต้องแกร่งกว่านี้

ทีมชาติไทย : เมสซี่เจ ขอเจอของจริงแบบนี้อีก, สารัช ยอมรับรอบหน้าต้องแกร่งกว่านี้

Posted 29/03/2016 by kapook

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมกับ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น 2 กำลังหลักของทีมชาติไทย ยอมรับว่าเกาหลีใต้เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก แต่พวกเขาทั้ง 2 คนก็ชื่นชอบการได้ลงเล่นกับทีมใหญ่ ๆ เพราะว่าจะได้ช่วยพัฒนาเกมของตัวเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ไป 0-1 ในการแข่งขันแมตช์กระชับมิตรเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวทีมชาติไทยถือว่าทำผลงานได้อย่างน่าประทับในทีเดียว แม้จะพลาดโดนยิงนำไปก่อนตั้งแต่ช่วงต้นเกม

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กล่าวว่า "ผมเองดีใจมาก ๆ ครับที่ได้ลงเล่นกับเกาหลีใต้ ผมมองว่ามาตรฐานของเรากับเขาก็ไม่ได้ต่างกันมากเท่าไรเลยครับ และผมเองชอบมากที่ได้ลงเล่นกับทีมเก่ง ๆ แบบนี้ ผมอยากจะได้ลงอุ่นเครื่องกับทีมระดับเอเชียอีกเพราะว่าการได้ลงเล่นเกมแบบนี้มันจะทำให้เราพัฒนาตัวเองได้มากขึ้นด้วยครับ"

ขณะที่ สารัช อยู่เย็น กองกลางตัวเก่ง กล่าวเสริมว่า "แน่นอนครับว่าเราขยับขึ้นไปเล่นในระดับเอเชียแล้ว ก็ต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่งมากขึ้น และพวกนี้เขามีความสามารถที่ดีมากสามารถเลี้ยงกินตัวได้อยู่แล้ว แต่ผมคิดว่าพี่ซิโก้มีวิธีเล่นกับทีมพวกนี้อยู่แล้วครับ และจากนี้พวกเรากลับสโมสรไปก็ต้องพยายามทำให้ร่างกายของตัวเองฟิตมากขึ้นกว่าเดิมให้ได้ ทำให้ตัวเองแข็งแกร่งมากขึ้นเพื่อเตรียมรับมือกับทีมระดับเอเชียต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกร็ดน่ารู้ 4 นัดแรกโตโยต้าไทยลีก 2016
    สำหรับศึกโตโยต้าไทยลีกที่เพิ่งเปิดฤดูกาลมานี้ มี 16 จาก 18 ทีมที่เตะกันไปแล้ว 4 เกม ทั้งหมด 35 คู่ วันนี้ ''สิงห์นก'' จะพาคอบอลชาวไทยทุกท่านจัดไปกับเกร็ดน่ารู้ไทยลีก 2016 จะมีอะไรบ้างไปดูกัน...
  • เจนรบปลื้มลงเล่น''ช้างศึก''ชุดใหญ่หนแรก
    เจนรบ สำเภาดี กองหน้าสโมสรบีอีซี เทโรศาสน เผยสุดปลื้มที่ได้ลงสนามเล่นในนามทีมชาติชุดใหญ่เป็นหนแรกในชีวิต หลังจากนี้ตัวเองจะมุ่งมั่นในการฝึกซ้อมให้มากกว่าเดิม เพื่อโอกาสอันดีในอนาคต
  • มีต เดอะ เพรส นัดห้าคึกทีมไทยลีกร่วมแถลงความพร้อม
    เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมศุภชลาศัย ภายในสนามศุภชลาศัย สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าว มีต เดอะ เพรส โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ห้าของฤดูกาล ซึ่งจะฟาดแข้งพร้อมกันในวันที่ 30 มี.ค.นี้
  • รัฐบาลดึงเมสซี่เจฑูตสำนึกไทยไม่โกง
    รัฐบาล นำโดยคณะอนุกรรมการต่อต้านการทุจริตแห่งชาติ ด้านการปลูกฝังจิตสำนึกและสร้างการรับรู้ ดึง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งชื่อดังทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง รับบทเป็นทูต "สำนึกไทย ไม่โกง" เจ้าตัวแนะ "แฉ-แชร์" ไม่ให้คนโกงอยู่ในประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »