ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจอเองถึงรู้!เคดิร่าเผยเซเรียอาเจ๋งกว่าที่คิด

เจอเองถึงรู้!เคดิร่าเผยเซเรียอาเจ๋งกว่าที่คิด

Posted 29/03/2016 by siamsport

ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส ระบุ เกมการเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา มันดีกว่าที่เคยคิด ชี้สมัยนี้กุนซือชาวอิตาเลียนหลายคนหันมาสนใจเน้นเกมบุกบ้างแล้ว

ซามี่ เคดิร่า กองกลางชาวเยอรมันของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ลีกสูงสุดของเมืองมะกะโรนีเป็นลีกที่ยอดเยี่ยมกว่าที่ตนเคยคิดเอาไว้เยอะมาก

เคดิร่า ซึ่งเพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ในเมืองตูริน มันเป็นการย้ายทีมครั้งสำคัญ ลีกของอิตาลีดีกว่าที่สื่อนำเสนอข่าวเยอะมาก ระดับการเล่นมันสูงกว่าที่พวกเขาชอบพูดกัน"

"จริงอยู่ว่าผลการแข่งขันจะตัดสินจากแท็กติกและเกมรับเป็นหลัก แต่ตอนนี้มีกุนซือในอิตาลีหลายคนที่หันมาเล่นเกมบุกมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง (เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี อันโตนิโอ) คอนเต้ ผลงานใน แชมเปี้ยนส์ ลีก น่ะเหรอ ? เราตกรอบไปแล้ว เราขาดประสบการณ์นิดหน่อยในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค แต่ประสบการณ์นั้นทำให้เราเติบโต ผมเห็นด้วยกับ (จานลุยจิ) บุฟฟ่อน นะ เรามีโอกาสได้แชมป์รายการนี้ใน 2 ปีต่อจากนี้แน่" แข้งวัย 28 ปี เปิดใจ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์วืดซิวป็อกบาซัมเมอร์ก่อนแม้ทุ่ม95ล้านยูโร
    เลกิ๊ป แฉ ยูเวนตุส ปัดเงินค่าตัวก้อนโตจาก เชลซี ที่หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ไปเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนที่แล้ว เหตุทีมดังของอังกฤษยื่นทาบทามในช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิดตัวแล้ว แม้แข้งชาวน้ำหอมสนใจย้ายไปจอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่ยังกุมบังเหียน "สิงโตนำเงินคราม" ในเวลานั้นก็ตาม
  • ยูเว่ตั้งเป้าคว้า2แบ็กขวาแทนลิคท์สไตเนอร์
    ซิลวาน วิดเมอร์ กับ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ 2 แบ็กขวาตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ และ ซาสซูโอโล่ เนื้อหอมไม่ใช่เล่น เมื่อล่าสุดสื่อเลี่ยนอ้าง ยูเวนตุส เล็งกระชากคนใดคนหนึ่งทดแทน สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ กองหลังชาวสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
  • ยูเว่จ้องงาบก็องเต้เสริมกลางช่วงซัมเมอร์
    สื่อเลี่ยนกระพือข่าว ยูเวนตุส ต้องการกระชาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางตัวรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดฤดูกาลนี้ แต่ "เบียงโคเนรี่" อาจต้องยื่นข้อเสนอจำนวนมาก เหตุแข้งแดนน้ำหอมเซ็นสัญญายาวตอนโยกซบ "จิ้งจอกสยาม" เมื่อปี 2015
  • ใจรัก!ซาซ่าลั่นไม่เคยคิดย้ายหนียูเว่
    ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกสำรอง ยูเวนตุส ลั่นไม่เคยคิดถึงเรื่องย้ายทีม แม้เสี่ยงอดไป ยูโร 2016 กับทีมชาติอิตาลี แต่รับอยากได้ลงเล่นมากกว่านี้เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »