ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว

แฉเชลซีทุ่มสถิติโลกซื้อป็อกบาซัมเมอร์ที่แล้ว

Posted 29/03/2016 by siamsport

"เลกิ๊ป" แฉ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นซื้อ ปอล ป็อกบา กองกลาง ยูเวนตุส อย่างเป็นทางการ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่กินแห้ว แม้เชื่อว่าจะยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร แต่ก็ยังโน้มน้าว "เบียงโคเนรี่" ไม่ได้

"เลกิ๊ป" สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส รายงานข่าวว่าทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นการเพื่อคว้าตัว ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส ทีมดังจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวแพงระดับโลก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา    

ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวว่าพยายามล่ากองกลางทีมชาติฝรั่งเศส วัย 23 ปีมาเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แต่นักเตะเลือกอยู่รับใช้ "เบียงโคเนรี่" ต่อไปตามเดิม แต่ถึงกระนั้น ก็ยังมีกระแสข่าวว่า ป็อกบา มีโอกาสย้ายทีมสูง โดยมี 3 บิ๊กทีมอย่าง บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่พิจารณาดึงตัวอยู่

ล่าสุด "เลกิ๊ป" ระบุว่ เชลซี เป็นทีมเดียวที่ยื่นขอซื้อ ป็อกบา แบบเป็นทางการเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยข้อเสนอเป็นสถิติโลกระหว่าง 90-95 ล้านยูโร (ราว 3,510 - 3,705 ล้านบาท) เพื่อดึง ป็อกบา ที่จะเป็นหนึ่งในคีย์แมนของทัพ "ตราไก่" ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" มาไว้ในครอบครอง แต่สุดท้ายก็แห้วในที่สุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอเองถึงรู้!เคดิร่าเผยเซเรียอาเจ๋งกว่าที่คิด
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้ม ยูเวนตุส ระบุ เกมการเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา มันดีกว่าที่เคยคิด ชี้สมัยนี้กุนซือชาวอิตาเลียนหลายคนหันมาสนใจเน้นเกมบุกบ้างแล้ว
  • คอสต้ามีอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน
    สาวก "สิงห์บลูส์" อาจต้องขยี้ตาดูให้ชัดหากไม่อยากทักผิด เมื่อสื่อผู้ดีเผยภาพ โฮเซ่ โอเควนโด้ โค้ชทีมเบสบอล เซนต์ หลุยส์ คาร์ดินัลส์ มีใบหน้าเหมือนกับ ดีเอโก้ คอสต้า ยังกับแกะ แถมยังไว้หนวดเคราเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยนอีกด้วย
  • สิงห์วืดซิวป็อกบาซัมเมอร์ก่อนแม้ทุ่ม95ล้านยูโร
    เลกิ๊ป แฉ ยูเวนตุส ปัดเงินค่าตัวก้อนโตจาก เชลซี ที่หวังกระชาก ปอล ป็อกบา ไปเสริมแดนกลางช่วงหน้าร้อนที่แล้ว เหตุทีมดังของอังกฤษยื่นทาบทามในช่วงตลาดนักเตะใกล้ปิดตัวแล้ว แม้แข้งชาวน้ำหอมสนใจย้ายไปจอยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ที่ยังกุมบังเหียน "สิงโตนำเงินคราม" ในเวลานั้นก็ตาม
  • ปืนจ่อซิวกลางดาวรุ่งสิงห์อีก48ชั่วโมง
    สื่อผู้ดีอ้าง อาร์เซน่อล ใกล้กระชาก โดมิงกอส กีน่า มิดฟิลด์ตัวรุก เชลซี ที่เลือกย้ายออกจากต้นสังกัดด้วยเหตุเรื่องทุนการศึกษา คาด อีก 2 วัน ทุกอย่างจะเสร็จสิ้นเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »