ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฮุมเมิ่ลส์-โครสพอใจอินทรีแก้ตัวถล่มอิตาลีเละ

ฮุมเมิ่ลส์-โครสพอใจอินทรีแก้ตัวถล่มอิตาลีเละ

Posted 30/03/2016 by siamsport

โทนี่ โครส กับ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ 2 แข้งตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กับ เรอัล มาดริด เผยหนึ่งในสาเหตุที่ ทีมชาติเยอรมัน ถล่ม อิตาลี แบบยับเยิน 4-1 ในเกมอุ่นเกือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นเพราะต้องการแก้ตัวจากที่พลิกแพ้ อังกฤษ 2-3 ทั้งที่นำคู่แข่งไปก่อน 2 ลูก เมื่อสัปดาห์ก่อน

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ และ โทนี่ โครส 2 นักเตะสำคัญของทีมชาติเยอรมัน ออกมายืนยันว่า การแพ้ อังกฤษ แบบพลิกล็อก 2-3 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 ในเกมกระชับมิตร เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำให้ "อินทรีเหล็ก" มีความกระตือรือร้นที่จะแก้ตัว และจัดการถล่ม อิตาลี ไปอย่างขาดลอย 4-1 เกมอุ่นเครื่องที่สนาม อัลลิอันซ์ อาริน่า เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ "อินทรีเหล็ก" พลิกล็อกพ่าย "สิงโตคำราม" แบบสุดช็อก 2-3 ทั้งที่นำไปก่อน 2-0 แต่ในนัดล่าสุดพวกเขากลับมาคืนฟอร์มแจ่มอีกครั้งโดย โทนี่ โครส, มาริโอ เกิทเซ่, โยนาส เฮคเตอร์, เมซุต โอซิล ยิงคนละประตูนาทีที่ 24, 45, 59 และ 75 ทำให้ เยอรมัน เอาชนะ อิตาลี ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1995

ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวว่า "วันนี้เราได้เห็นแล้วว่ามันจะเป็นยังไงถ้าหากเราลงสนามด้วยทัศนคติที่ถูกต้อง ทุกๆ อย่างเป็นไปตามแผนในวันนี้ การปรับมาเล่นหลัง 5 คนได้ผลดีเยียม"

ขณะที่ โครส ที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ไปซบ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2014 เผยว่า "วันนี้เราต้องการสร้างเกมจากแนวรับที่แข็งแกร่ง และเราทำได้ตามนั้น เป็นเรื่องดีที่เราแสดงให้เห็นถึงทีมที่แตกต่างจากเกมที่เจอกับ อังกฤษ ผมไม่สนใจหรอกว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่องหรือเปล่า ผมอยากชนะทุกเกม"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »