ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นไม่ปัดโอกาสหนีบาร์ซ่าถ้าโดนดอง

แตร์สเตเก้นไม่ปัดโอกาสหนีบาร์ซ่าถ้าโดนดอง

Posted 30/03/2016 by siamsport

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น มือกาวเมืองเบียร์ของ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า เป้าหมายของเขากับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" คือความสำเร็จแบบส่วนรวม แต่เขาก็มีเป้าหมายส่วนตัวของตัวเองคือ การเป็นตัวจริงลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ไม่ใช่แค่ได้เล่นในบอลถ้วย

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า ออกมายอมรับแบบไม่ปิดบังว่า มีโอกาสที่เขาจะย้ายออกจาก คัมป์ นู ตอนจบซีซั่น ถ้าสถานการณ์ในทีมไม่มีการเปลี่ยนแปลง หลังจากเป็นเพียงตัวสำรองของ เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี เท่านั้น

แตร์ สเตเก้น ได้รับโอกาสจาก โยอัคคิม เลิฟ ส่งลงเฝ้าเสาเกมชาติที่ เยอรมัน ถล่ม อิตาลี 4-1 และด้วยการที่เขาได้เล่นกับ บาร์ซ่า แค่ในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่การเป็นตัวสำรองของ บราโว่ ถาวรในเกมลีก หมายความว่าสถานะของเขากับทีมเป็นเพียงมือสอง และมีโอกาสที่จะพิจารณาย้ายทีม

"ผมไม่รู้หรอกว่าโค้ช (หลุยส์ เอ็นริเก้) คิดอะไรอยู่ คุณต้องไปถามเขาเอง ผมบอกได้แค่ว่าผมพยายามจะทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเท่านั้น และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอด ผมอยากทำให้ดีที่สุดเพื่อทีม และแน่นอนว่าเพื่อตัวผมเองด้วย"

"ผมหวังว่าเราจะผ่านเข้ารอบต่อไปของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าชัยชนะในเกมลีกนัดถัดไป นี่คือเป้าหมายของผมกับทีม ผมมีเป้าหมายส่วนตัวของผม โค้ชเป็นคนตัดสินใจ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาก็มีเหตุผลของเขา แต่อนาคตจะเป็นยังไงเราต้องรอดูกันต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »