ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเด็กอัดชุดขาวข่มขวัญก่อนเอลกลาซิโก้

บาร์ซ่าเด็กอัดชุดขาวข่มขวัญก่อนเอลกลาซิโก้

Posted 30/03/2016 by siamsport

ศึก "เอล กลาซิโก้" รุ่นเยาวชน ชัยชนะตกเป็นของ บาร์เซโลน่า ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดไล่อัด เรอัล มาดริด ซิวแชมป์ทัวร์นาเมนต์ที่มีทีมเด็กจากทั่วโลกร่วมขับเคี่ยว ไปครองในบั้นปลาย ก่อนทีมชุดใหญ่ของทั้งสองสโมสรมีคิวห้ำหั่นกันที่สนาม คัมป์ นู วันเสาร์นี้

 บาร์เซโลน่า ชุดเยาวชน โชว์ให้เห็นว่ามีศักยภาพฝีเท้าแจ่มแจ๋วไม่แพ้ทีมชุดใหญ่ เมื่อเป็นฝ่ายเอาชนะ เรอัล มาดริด อริร่วมลีก 2-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ศึก เอ็มไอซี 16 ซึ่งมีทีมเยาวชนชั้นนำจากทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ของอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา

  ในคลิปเผยให้เห็นขุนพลเด็กของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกไล่คู่แข่งอย่างต่อเนื่อง ก่อนได้ประตูแรกจากการโหม่งในช่วงครึ่งหลัง จากนั้นได้ประตูตอกฝาโลงจากการยิงฟรีคิกระยะ 35 หลาของ โทนี่ การาวาก้า เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง คว้าแชมป์ไปครองในท้ายที่สุด โดยหลังจบเกมยังร่วมกันฉลองด้วยวางธงและถ้วยแชมป์ไว้ตรงกลาง ก่อนล้อมวงจับมือกระโดดไปรอบๆ กันอย่างครื้นเครงเลยทีเดียว

  ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" ชุดใหญ่ ที่ปัจจุบันนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงของตาราง มีคิวเปิดถิ่น คัมป์ นู รับการมาเยือนของ เรอัล มาดริด ในเกมลีกนัด "เอล กลาซิโก้" วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »