ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซรับเคยคิดตัวเองไม่ดีพอเล่นให้บาร์ซ่า

ซัวเรซรับเคยคิดตัวเองไม่ดีพอเล่นให้บาร์ซ่า

Posted 29/03/2016 by siamsport

หลุยซ์ ซัวเรซ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า รับเคยคิดตัวเองไม่เจ๋งพอเล่นให้กับ บาร์ซ่า พร้อมระบุแฮปปี้สุดๆ ที่ตอนนี้เล่นกับทุกคนได้เข้าขา

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เอ่ยปากยอมรับว่า ตนเคยคิดว่าตัวเองมีศักยภาพและฝีเท้าไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับต้นสังกัดปัจจุบัน

ยอดดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย วัย 29 ปี ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มายังถิ่น คัมป์ นู ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 2,925 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 แต่ก็ต้องรอนานถึง 4 เดือนกว่าจะได้ลงเล่นให้ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่า เนื่องจากต้องชดใช้โทษแบน

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น ซัวเรซ ประสานงานในเกมรุกร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ได้อย่างสุดยอด พร้อมช่วย บาร์ซ่า กวาดทั้งแชมป์ ลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ต่อด้วยการซิวแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในฤดูกาลนี้

"คุณภาพของทีมมันเป็นอะไรที่มหัศจรรย์มากๆ มันยากมากๆ ที่จะแย่งบอลไปจากเท้าพวกเขา ผมภูมิใจจริงๆ ที่ได้เห็นนักเตะชั้นยอดเหล่านี้ซ้อมกัน ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่า ผมจะได้เป็นนักเตะเบอร์ 9 ของ บาร์ซ่า ถึงแม้คุณย่อมมีความฝันที่จะได้เล่นกับเหล่านักเตะชั้นยอดของโลกก็ตาม และวันนี้ผมทำได้แล้วกับการได้เล่นกับ เมสซี่, เนย์มาร์, บุสเก็ตส์..."

"มันเป็นความจริงมานานแล้วที่ผมไม่คิดว่า ตัวเองมีศักยภาพสูงพอทื่จะเล่นให้ บาร์ซ่า หลังจากนั้นผมก็พยายามทำความคุ้นเคย และพยายามเรียนรู้การต่อบอลสั้นแบบ ติกิ-ตาก้า การวิ่ง, การเคลื่อนที่ และตอนนี้ผมเข้ากับทีมได้ดี ซึ่งมันทำให้ผมแฮปปี้มากๆ" ซัวเรซ เปิดใจ

ทั้งนี้ ซัวเรซ ลงเล่นให้ บาร์ซ่า ไปแล้วทั้งสิ้น 86 นัด ทำได้ 68 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!สาวถ่ายรูปเงาเหมือนหน้าเมสซี่
    ชาวเน็ตฮือฮา! เมื่อมีการแชร์ภาพหญิงสาวนิรนามรายหนึ่ง ที่โพสต์รูปตัวเองลงไอจี ก่อนถูกสังเกตว่า เงาของเธอสะท้อนออกมาเป็นใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า อย่างเหลือเชื่อ
  • แฟนตัวยง!กองเชียร์สาวชิลีสักหน้าเมสซี่ที่ต้นขา
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า คงปลื้มใจไม่น้อยเมื่อแฟนบอลสาวชาวชิลีรายหนึ่ง ยอมเจ็บตัวสักใบหน้าของสตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาลงบนต้นขาตัวเอง แถมยังโชคดีได้ถ่ายรูปกับแข้งขวัญใจเมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย
  • เว็บดังแฉ!ค่าตัวซัวเรซซบบาร์ซ่า64.98ล้านป.
    เข้าใจกันซะใหม่! ฟุตบอลลีคส์ แฉตัวเลขค่าตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกระดับโลก ตอนอำลา ลิเวอร์พูล ซบ บาร์เซโลน่า เป็นวงเงินเพียง 64.98 ล้านปอนด์ น้อยกว่าตัวเลขที่มีการเผยก่อนหน้านี้ถึง 10 ล้านปอนด์ ขณะที่ยังไม่มีเงื่อนระบุให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายโบนัสเพิ่มเติม กรณีแข้งอุรุกวัยประสบความสำเร็จส่วนตัวอีกด้วย
  • สุดคุ้ม! ฟุตบอลลีกส์เปิดสัญญาซัวเรซเซ็นบาร์ซา
    เว็บไซต์จอมแฉยังคงเดินหน้าเผยสัญญาแข้งดังสู่สาธารณะอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดถึงคิวของดาวซัลโวฟอร์มร้อนแห่งค่ายอาซูลกรานา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »